ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

หมอฝั่งเข็มจีนหาได้ที่ไหนบ้าง?, หมอฝั่งเข็มจีนหาได้ที่ไหนบ้าง? หมายถึง, หมอฝั่งเข็มจีนหาได้ที่ไหนบ้าง? คือ, หมอฝั่งเข็มจีนหาได้ที่ไหนบ้าง? ความหมาย, หมอฝั่งเข็มจีนหาได้ที่ไหนบ้าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

หมอฝั่งเข็มจีนหาได้ที่ไหนบ้าง?

 อยากฝั่งเข้มเคยได้ยินว่าช่วยลดสิว  แก้ปวดหลัง

คำตอบ

                  ปัจจุบันมีสำนักหมอฝังเข็มเกิดขึ้นมากมาย แพทย์แผนปัจจุบันที่หันไปรักษาด้วยการฝังเข็ม โดยใช้หลักการแพทย์แบบผสมผสานก็มีมาก หรือจะเป็นแพทย์แผนจีนอย่างเพียวๆ เลยก็มีเยอะ การเลือกหมอฝังเข็ม จึงควรเลือกแพทย์ที่เชื่อถือได้ มีใบรับรองการประกอบโรคศิลป์จากกระทรวงสาธารณสุข หรือได้รับการอบรมมีใบประกาศจากสถาบันที่เชื่อถือได้                   นอกจากนี้ก่อนไปพบแพทย์ควรหาข้อมูลเรื่องการรักษาด้วยวิธีฝังเข็มให้มีความเข้าใจศาสตร์นี้ในระดับหนึ่ง ยอมรับในวิธีการหรือผลดีผลเสีย หรือสอบถามจากคนรู้จักที่เคยรักษาด้วยวิธีนี้ เมื่อไปพบแพทย์ก็ควรพูดคุยซักถามให้เข้าใจทุกประเด็นที่สงสัยสังเกตวิธีตอบคำถามของแพทย์ให้ดีว่าน่าเชื่อถือหรือไม่ ก่อนจะตัดสินใจลงมือทำ ลองติดต่อสอบถามหรือศึกษาข้อมูลที่ สมาคมแพทย์ฝังเข็มและสมุนไพร คลินิกแพทย์ทางเลือก-ฝังเข็ม   โรงพยาบาลหัวเฉียว เลขที่ 665 ถนนบำรุงเมือง เขตป้อมปราบฯ กรุงเทพฯ 10100 โทรศัพท์ 0-2223-1351 โทรสาร 0-2223-1253 รถประจำทางที่ผ่าน 15 47 48 204 ปอ 8 ปอ 204

หมอฝั่งเข็มจีนหาได้ที่ไหนบ้าง, หมอฝั่งเข็มจีนหาได้ที่ไหนบ้าง หมายถึง, หมอฝั่งเข็มจีนหาได้ที่ไหนบ้าง คือ, หมอฝั่งเข็มจีนหาได้ที่ไหนบ้าง ความหมาย, หมอฝั่งเข็มจีนหาได้ที่ไหนบ้าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu