ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การติดกันชนหน้ารถกระบะ ผิดกฎหมายหรือไม่?, การติดกันชนหน้ารถกระบะ ผิดกฎหมายหรือไม่? หมายถึง, การติดกันชนหน้ารถกระบะ ผิดกฎหมายหรือไม่? คือ, การติดกันชนหน้ารถกระบะ ผิดกฎหมายหรือไม่? ความหมาย, การติดกันชนหน้ารถกระบะ ผิดกฎหมายหรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 2
คำถาม

การติดกันชนหน้ารถกระบะ ผิดกฎหมายหรือไม่?

มีพนักงานที่บริษัทบอกว่าตำรวจจับเขา เพื่อปรับแบบไม่มีใบเสร็จ ฐานที่ขับรถกระบะ ที่มีกันชนหน้า กันชนหน้าไปบังป้ายทะเบียนตรงส่วน คำว่า กรุงเทพมหานคร ซึ่งดิฉันเข้ามาตรวจเช็คที่รถแล้ว ก็เป็นการติดกันชนธรรมดาที่รถกระบะทั่วไปติดกัน รถดิฉันเป็นไฮลักซ์วีโก้ค่ะ ติดกันชนหน้าเหมือนกับรถกระบะทั่ว ๆ ไป อยากถามผู้รู้ว่ามันผิดกฎหมายหรือไม่ แล้วทำไมเขาต้องปรับด้วยคะ nbsp

คำตอบ

จขกท เพิ่มเติมค่ะ กันชนหน้าไปบังป้ายทะเบียนตรงส่วน คำว่า กรุงเทพมหานคร ตรงนี้เหตุผลมาจาก จนท ตำรวจเขาบอกมาค่ะ เขาถึงเรียกปรับ ดิฉันงงค่ะ ว่ามันผิดกฎหมายด้วยหรือเปล่า ผู้รู้ช่วยด้วยค่ะ

การติดกันชนหน้ารถกระบะ ผิดกฎหมายหรือไม่, การติดกันชนหน้ารถกระบะ ผิดกฎหมายหรือไม่ หมายถึง, การติดกันชนหน้ารถกระบะ ผิดกฎหมายหรือไม่ คือ, การติดกันชนหน้ารถกระบะ ผิดกฎหมายหรือไม่ ความหมาย, การติดกันชนหน้ารถกระบะ ผิดกฎหมายหรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu