ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ขอสูตรลดน้ำหนัก สูตรพระเทพ ใครมีบ้าง?, ขอสูตรลดน้ำหนัก สูตรพระเทพ ใครมีบ้าง? หมายถึง, ขอสูตรลดน้ำหนัก สูตรพระเทพ ใครมีบ้าง? คือ, ขอสูตรลดน้ำหนัก สูตรพระเทพ ใครมีบ้าง? ความหมาย, ขอสูตรลดน้ำหนัก สูตรพระเทพ ใครมีบ้าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ขอสูตรลดน้ำหนัก สูตรพระเทพ ใครมีบ้าง?

ตอนนี้อ้วนมาก ใครมี สูตรลดน้ำหนัก สูตรพระเทพ บ้างค่ะ ขอหน่อยสิ

คำตอบ

สูตรลดน้ำหนักของสมเด็จพระเทพฯ ก่อนรับประทานอาหารควรดื่มน้ำก่อน 2 แก้ว วันแรก มื้อเช้า น้ำผลไม้หรือโยเกริต์ มื้อกลางวัน ไข่ต้มสองฟอง มื้อเย็น สลัดผัก วันที่สอง มื้อเช้า น้ำผลไม้หรือกาแฟไม่ใส่น้ำตาลไม่ใส่ครีม มื้อกลางวัน ไข่ต้มสองฟอง มื้อเย็น โยเกริต์ วันที่สาม มื้อเช้า โยเกริต์หรือกาแฟไม่ใส่น้ำตาลไม่ใส่ครีม มื้อกลางวัน เกาเหลาลูกชิ้นหมู มื้อเย็น สับปะรด 1 ชิ้น วันที่สี่ มื้อเช้า ขนมปัง 1 แผ่น น้ำผลไม้หรือกาแฟไม่ใส่น้ำตาลไม่ใส่ครีม มื้อกลางวัน สลัดผักและไก่ย่าง 1 ชิ้น มื้อเย็น โยเกริต์ วันที่ห้า มื้อเช้า น้ำผลไม้หรือกาแฟไม่ใส่น้ำตาลไม่ใส่ครีม มื้อกลางวัน ส้มตำและไก่ย่าง 1 ชิ้น มื้อเย็น สลัดผัก วันที่หก มื้อเช้า น้ำผลไม้หรือกาแฟไม่ใส่น้ำตาลไม่ใส่ครีม มื้อกลางวัน ปลานึ่งหรือปลาเผา มื้อเย็น นมสด วันที่เจ็ด มื้อเช้า ข้าวสวย 1 ทัพพี และหมูย่าง 1 ชิ้น หรือ ข้าวสวย 1 ทัพพี และไข่ต้ม 1 ลูก มื้อกลางวัน เกาเหลาลูกชิ้นหมู มื้อเย็น สับปะรด 1 ชิ้น วันที่แปด มื้อเช้า มื้อกลางวัน มื้อเย็น ให้รับประทานอะไรก็ได้ตามใจชอบ แต่ถ้าอยากลดน้ำหนักต่อให้เริ่มทำตั้งแต่วันแรก อ่านสูตรลดน้ำหนักเพิ่มเติมได้ที่

ขอสูตรลดน้ำหนัก สูตรพระเทพ ใครมีบ้าง, ขอสูตรลดน้ำหนัก สูตรพระเทพ ใครมีบ้าง หมายถึง, ขอสูตรลดน้ำหนัก สูตรพระเทพ ใครมีบ้าง คือ, ขอสูตรลดน้ำหนัก สูตรพระเทพ ใครมีบ้าง ความหมาย, ขอสูตรลดน้ำหนัก สูตรพระเทพ ใครมีบ้าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu