ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากทราบว่าศูนย์การศึกษานอกโรงเรียนมีแบบที่เรียนทางอินเตอร์เน็ตได้ป่ะค่ะ แล้วถ้าคนที่อยู่ต่างประเทศต้องการจะศึกษาต่อในระบบมัธยมศึกษาของเมืองไทยจะต้องทำยังไงค่ะ ขอบคุณมากค่ะ?, อยากทราบว่าศูนย์การศึกษานอกโรงเรียนมีแบบที่เรียนทางอินเตอร์เน็ตได้ป่ะค่ะ แล้วถ้าคนที่อยู่ต่างประเทศต้องการจะศึกษาต่อในระบบมัธยมศึกษาของเมืองไทยจะต้องทำยังไงค่ะ ขอบคุณมากค่ะ? หมายถึง, อยากทราบว่าศูนย์การศึกษานอกโรงเรียนมีแบบที่เรียนทางอินเตอร์เน็ตได้ป่ะค่ะ แล้วถ้าคนที่อยู่ต่างประเทศต้องการจะศึกษาต่อในระบบมัธยมศึกษาของเมืองไทยจะต้องทำยังไงค่ะ ขอบคุณมากค่ะ? คือ, อยากทราบว่าศูนย์การศึกษานอกโรงเรียนมีแบบที่เรียนทางอินเตอร์เน็ตได้ป่ะค่ะ แล้วถ้าคนที่อยู่ต่างประเทศต้องการจะศึกษาต่อในระบบมัธยมศึกษาของเมืองไทยจะต้องทำยังไงค่ะ ขอบคุณมากค่ะ? ความหมาย, อยากทราบว่าศูนย์การศึกษานอกโรงเรียนมีแบบที่เรียนทางอินเตอร์เน็ตได้ป่ะค่ะ แล้วถ้าคนที่อยู่ต่างประเทศต้องการจะศึกษาต่อในระบบมัธยมศึกษาของเมืองไทยจะต้องทำยังไงค่ะ ขอบคุณมากค่ะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากทราบว่าศูนย์การศึกษานอกโรงเรียนมีแบบที่เรียนทางอินเตอร์เน็ตได้ป่ะค่ะ แล้วถ้าคนที่อยู่ต่างประเทศต้องการจะศึกษาต่อในระบบมัธยมศึกษาของเมืองไทยจะต้องทำยังไงค่ะ ขอบคุณมากค่ะ?

nbsp ใครให้ข้อมูลได้กรุณาช่วยติดต่อกลับด้วยนะค่ะ จะเป็นพระคุณกับคนด้อยโอกาศและที่รักและต้องการจะศึกษาต่อค่ะ daruneeanna hotmail com ขอบคุณมากค่ะ

คำตอบ

การจัดการศึกษาในต่างประเทศ ศูนย์ส่งเสริมการศึกษานอกโรงเรียนกลุ่มเป้าหมายพิเศษ                   ศูนย์ส่งเสริมการศึกษานอกโรงเรียนกลุ่มเป้าหมายพิเศษ เป็นสถานศึกษาในสังกัดสำนักบริหารงานการศึกษานอกโรงเรียน สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ กระทรวงศึกษาธิการ   มีหน้าที่รับผิดชอบในการจัดการศึกษานอกโรงเรียน และให้การสนับสนุนในการจัดการศึกษา นอกโรงเรียนสำหรับเยาวชนไทย และแรงงานไทยในต่างประเทศ                   ในการจัดการศึกษา และการสนับสนุนการจัดการศึกษา มีการดำเนินการดังนี้                   1 การจัดการศึกษาในลักษณะศูนย์การเรียนทางไกลในต่างประเทศ ซึ่งนักศึกษาสามารถสมัครเรียน ได้ที่ศูนย์การเรียนทางไกลในเมือง รัฐ ประเทศ ที่นักศึกษาอยู่ได้โดยตรง                   2 การจัดการศึกษา ณ ศูนย์ส่งเสริมการศึกษานอกโรงเรียนกลุ่มเป้าหมายพิเศษ โดยนักศึกษาสามารถสมัครเรียนโดยตรงกับศูนย์ส่งเสริมการศึกษานอกโรงเรียนกลุ่มเป้าหมายพิเศษผ่านไปรษณีย์ และผ่าน E-mail   ของนักศึกษา มายัง                                                         ศูนย์ส่งเสริมการศึกษานอกโรงเรียนกลุ่มเป้าหมายพิเศษ                                                           สำนักบริหารงานการศึกษานอกโรงเรียน                                                           สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ   กระทรวงศึกษาธิการ กทม 10300                                                           THAILAND                                                           E-mail Address     pensri_nfe hotmail com                                                                                                                               stgnfe hotmail com ข้อมูลเพิ่มเติมดูที่นี่ครับ  

อยากทราบว่าศูนย์การศึกษานอกโรงเรียนมีแบบที่เรียนทางอินเตอร์เน็ตได้ป่ะค่ะ แล้วถ้าคนที่อยู่ต่างประเทศต้องการจะศึกษาต่อในระบบมัธยมศึกษาของเมืองไทยจะต้องทำยังไงค่ะ ขอบคุณมากค่ะ, อยากทราบว่าศูนย์การศึกษานอกโรงเรียนมีแบบที่เรียนทางอินเตอร์เน็ตได้ป่ะค่ะ แล้วถ้าคนที่อยู่ต่างประเทศต้องการจะศึกษาต่อในระบบมัธยมศึกษาของเมืองไทยจะต้องทำยังไงค่ะ ขอบคุณมากค่ะ หมายถึง, อยากทราบว่าศูนย์การศึกษานอกโรงเรียนมีแบบที่เรียนทางอินเตอร์เน็ตได้ป่ะค่ะ แล้วถ้าคนที่อยู่ต่างประเทศต้องการจะศึกษาต่อในระบบมัธยมศึกษาของเมืองไทยจะต้องทำยังไงค่ะ ขอบคุณมากค่ะ คือ, อยากทราบว่าศูนย์การศึกษานอกโรงเรียนมีแบบที่เรียนทางอินเตอร์เน็ตได้ป่ะค่ะ แล้วถ้าคนที่อยู่ต่างประเทศต้องการจะศึกษาต่อในระบบมัธยมศึกษาของเมืองไทยจะต้องทำยังไงค่ะ ขอบคุณมากค่ะ ความหมาย, อยากทราบว่าศูนย์การศึกษานอกโรงเรียนมีแบบที่เรียนทางอินเตอร์เน็ตได้ป่ะค่ะ แล้วถ้าคนที่อยู่ต่างประเทศต้องการจะศึกษาต่อในระบบมัธยมศึกษาของเมืองไทยจะต้องทำยังไงค่ะ ขอบคุณมากค่ะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu