ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากทราบว่าที่มาของคำว่า คีตราชัน ใครหรือหน่วยงานองค์กรใดเปนผู้ถวายพระราชสมัญญาให้คะ?, อยากทราบว่าที่มาของคำว่า คีตราชัน ใครหรือหน่วยงานองค์กรใดเปนผู้ถวายพระราชสมัญญาให้คะ? หมายถึง, อยากทราบว่าที่มาของคำว่า คีตราชัน ใครหรือหน่วยงานองค์กรใดเปนผู้ถวายพระราชสมัญญาให้คะ? คือ, อยากทราบว่าที่มาของคำว่า คีตราชัน ใครหรือหน่วยงานองค์กรใดเปนผู้ถวายพระราชสมัญญาให้คะ? ความหมาย, อยากทราบว่าที่มาของคำว่า คีตราชัน ใครหรือหน่วยงานองค์กรใดเปนผู้ถวายพระราชสมัญญาให้คะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากทราบว่าที่มาของคำว่า คีตราชัน ใครหรือหน่วยงานองค์กรใดเปนผู้ถวายพระราชสมัญญาให้คะ?

ใช่คณะกรรมการเอกลักษณ์ของชาติหรือเปล่าคะถ้าไม่ใช่ช่วยบอกทีคะว่ามาจากไหน

คำตอบ

                  น่าจะมาจาก คณะกรรมการเอกลักษณ์ของชาติ เนื่องจาก   เนื่องในมหามงคลสมัย ฉลองสิริราชสมบัติครบ 50 ปี พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานพระบรมราชานุญาต ให้คณะกรรมการเอกลักษณ์ของชาติ สำนักนายกรัฐมนตรี จัดทำภาพยนตร์สารคดีเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวกับการดนตรี ความยาว 70 นาที โดยมีเนื้อหาแสดงให้เห็นถึงพระอัจฉริยภาพ และความสนพระราชหฤทัยด้านดนตรี รวมถึงสอดแทรกเกร็ดสาระความรู้ เกี่ยวกับเพลงพระราชนิพนธ์                       คีตราชัน ได้รับการสนับสนุนค่าใช้จ่ายจากกลุ่มบริษัทสุราทิพย์ บริษัท สุรามหาราษฎร จำกัด มหาชน   และมอบให้บริษัท กันตนา โมชั่นพิคเจอร์ จำกัด จัดสร้าง กำหนดแล้วเสร็จภายในเดือน พฤศจิกายน 2539 จัดฉายรอบปฐมทัศน์ วันศุกร์ที่ 20 ธันวาคม 2539 ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย                   หรือไม่ก็มาจาก บัณฑิต ฤทธิ์ถกล ซึ่งเป็นผู้กำกับภาพยนตร์สารคดีเฉลิมพระเกียรติเรื่องนี้ ข้อมูลเพิ่มเติม

อยากทราบว่าที่มาของคำว่า คีตราชัน ใครหรือหน่วยงานองค์กรใดเปนผู้ถวายพระราชสมัญญาให้คะ, อยากทราบว่าที่มาของคำว่า คีตราชัน ใครหรือหน่วยงานองค์กรใดเปนผู้ถวายพระราชสมัญญาให้คะ หมายถึง, อยากทราบว่าที่มาของคำว่า คีตราชัน ใครหรือหน่วยงานองค์กรใดเปนผู้ถวายพระราชสมัญญาให้คะ คือ, อยากทราบว่าที่มาของคำว่า คีตราชัน ใครหรือหน่วยงานองค์กรใดเปนผู้ถวายพระราชสมัญญาให้คะ ความหมาย, อยากทราบว่าที่มาของคำว่า คีตราชัน ใครหรือหน่วยงานองค์กรใดเปนผู้ถวายพระราชสมัญญาให้คะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu