ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ดิฉันอยากทราบว่าดิฉันไปหาหมอตอนวันที่17พฤษภาคมหมอบอกว่าดิฉันท้องได้5เดือนครึ่งมีสิทธิ์มากไหมค่ะที่ดิฉันจะท้องใยวันที่1มกราหรือต้นเดือนนี้?, ดิฉันอยากทราบว่าดิฉันไปหาหมอตอนวันที่17พฤษภาคมหมอบอกว่าดิฉันท้องได้5เดือนครึ่งมีสิทธิ์มากไหมค่ะที่ดิฉันจะท้องใยวันที่1มกราหรือต้นเดือนนี้? หมายถึง, ดิฉันอยากทราบว่าดิฉันไปหาหมอตอนวันที่17พฤษภาคมหมอบอกว่าดิฉันท้องได้5เดือนครึ่งมีสิทธิ์มากไหมค่ะที่ดิฉันจะท้องใยวันที่1มกราหรือต้นเดือนนี้? คือ, ดิฉันอยากทราบว่าดิฉันไปหาหมอตอนวันที่17พฤษภาคมหมอบอกว่าดิฉันท้องได้5เดือนครึ่งมีสิทธิ์มากไหมค่ะที่ดิฉันจะท้องใยวันที่1มกราหรือต้นเดือนนี้? ความหมาย, ดิฉันอยากทราบว่าดิฉันไปหาหมอตอนวันที่17พฤษภาคมหมอบอกว่าดิฉันท้องได้5เดือนครึ่งมีสิทธิ์มากไหมค่ะที่ดิฉันจะท้องใยวันที่1มกราหรือต้นเดือนนี้? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ดิฉันอยากทราบว่าดิฉันไปหาหมอตอนวันที่17พฤษภาคมหมอบอกว่าดิฉันท้องได้5เดือนครึ่งมีสิทธิ์มากไหมค่ะที่ดิฉันจะท้องใยวันที่1มกราหรือต้นเดือนนี้?

มีสิทธิ์มากไหมค่ะ  ช่วยตอบด้วย  ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

คำตอบ

คำถามกำกวม ไปหาหมอ วันที่17พฤษภาคม ปีไรอ่ะคะ จากคำถามอ่านแล้วเหมือนจะรู้ตัวว่าท้องล่วงหน้า

ดิฉันอยากทราบว่าดิฉันไปหาหมอตอนวันที่17พฤษภาคมหมอบอกว่าดิฉันท้องได้5เดือนครึ่งมีสิทธิ์มากไหมค่ะที่ดิฉันจะท้องใยวันที่1มกราหรือต้นเดือนนี้, ดิฉันอยากทราบว่าดิฉันไปหาหมอตอนวันที่17พฤษภาคมหมอบอกว่าดิฉันท้องได้5เดือนครึ่งมีสิทธิ์มากไหมค่ะที่ดิฉันจะท้องใยวันที่1มกราหรือต้นเดือนนี้ หมายถึง, ดิฉันอยากทราบว่าดิฉันไปหาหมอตอนวันที่17พฤษภาคมหมอบอกว่าดิฉันท้องได้5เดือนครึ่งมีสิทธิ์มากไหมค่ะที่ดิฉันจะท้องใยวันที่1มกราหรือต้นเดือนนี้ คือ, ดิฉันอยากทราบว่าดิฉันไปหาหมอตอนวันที่17พฤษภาคมหมอบอกว่าดิฉันท้องได้5เดือนครึ่งมีสิทธิ์มากไหมค่ะที่ดิฉันจะท้องใยวันที่1มกราหรือต้นเดือนนี้ ความหมาย, ดิฉันอยากทราบว่าดิฉันไปหาหมอตอนวันที่17พฤษภาคมหมอบอกว่าดิฉันท้องได้5เดือนครึ่งมีสิทธิ์มากไหมค่ะที่ดิฉันจะท้องใยวันที่1มกราหรือต้นเดือนนี้ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu