ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ไปเที่ยวฮ่องกงเอง ควรจะไปที่ไหนและไปกินอะไรบ้างค่ะ และควรซื้ออะไรเป็นพิเศษไหม แล้วต้องระวังอะไรบ้าง?, ไปเที่ยวฮ่องกงเอง ควรจะไปที่ไหนและไปกินอะไรบ้างค่ะ และควรซื้ออะไรเป็นพิเศษไหม แล้วต้องระวังอะไรบ้าง? หมายถึง, ไปเที่ยวฮ่องกงเอง ควรจะไปที่ไหนและไปกินอะไรบ้างค่ะ และควรซื้ออะไรเป็นพิเศษไหม แล้วต้องระวังอะไรบ้าง? คือ, ไปเที่ยวฮ่องกงเอง ควรจะไปที่ไหนและไปกินอะไรบ้างค่ะ และควรซื้ออะไรเป็นพิเศษไหม แล้วต้องระวังอะไรบ้าง? ความหมาย, ไปเที่ยวฮ่องกงเอง ควรจะไปที่ไหนและไปกินอะไรบ้างค่ะ และควรซื้ออะไรเป็นพิเศษไหม แล้วต้องระวังอะไรบ้าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ไปเที่ยวฮ่องกงเอง ควรจะไปที่ไหนและไปกินอะไรบ้างค่ะ และควรซื้ออะไรเป็นพิเศษไหม แล้วต้องระวังอะไรบ้าง?

ไปเที่ยวฮ่องกงเอง ควรจะไปที่ไหนและไปกินอะไรบ้างค่ะ และควรซื้ออะไรเป็นพิเศษไหม แล้วต้องระวังอะไรบ้าง หรือถ้ามีอะไรแนะนำเพิ่มเติมก็ได้นะค่ะ ขอบคุณค่ะ

คำตอบ

เกาลูน Kowloon                   แหลมเกาลูน ตกเป็นของอังกฤษในปี 1860 เขตเกาลูนคลอบคลุมพื้นที่ 47 ตารางกิโลเมตร แต่มีประชากรอาศัยอยู่ถึง 2 ล้านคน เกาลูนยังเป็นที่ตั้งของสถานที่น่าสนใจหลายๆ แห่ง                   bull เขตจิมซาโจ๋ย Tsim Sha Tsui   บนถนนนาธานเป็นที่ตั้งของโรงแรมใหญ่ๆ ร้านค้าและสถานเริงรมย์ ที่คนไทยรู้จักกันดี เป็นถนนที่ได้รับสมญานามว่าเป็น Golden Mile ตามชายฝรั่ง ริมน้ำ จะมีศูนย์สรรพสินค้า นิวเวิร์ลด์ และโรงแรมระดับห้าดาว ส่วนด้านตะวันตกของท่าเรือสตาร์เฟอร์รี่ส์ เป็นช้อปปิ้งคอมเพล็กซ์ขนาดใหญ่ ที่ว่ากันว่าใหญ่ที่สุดในเอเชีย                   bull เขตจิมซาโจ๋ยตะวันออก Tsim Sha Tsui East พื้นที่แห่งนี้ถูกพัฒนาขึ้นโดยการถมทะเลออกไป บริเวณริมน้ำนี้มีโรงแรมหรูหราและใหม่ที่สุดตั้งอยู่ รายล้อมด้วยอาคารทันสมัย พลาซ่าปรับอากาศ และภัตตาคาร โดยมีสนามกีฬา Hong Kong Coliseum มหาวิทยาลัยอาชีวะ Hong Kong Polytechnic และสถานีเกาลูน สถานีต้นทางรถไฟสายเกาลูน-กวางตุ้ง KCR ตั้งอยู่ใกล้ๆ                   bull เขตเหย่ามาเต๊ยและมงก๊ก   ตั้งอยู่สุดถนนนาธานทางด้านเหนือ เหย่ามาเต๊ย นับเป็นเมืองเก่าแก่ของเกาลูน มีตลาดกลางแจ้งและวัดที่รู้จักกันดี ส่วนมงก๊กก็มีตลาดกลางแจ้งที่คึกคักเช่นกัน ทั้งสองแห่งเปิดโอกาสให้คุณได้สัมผัสกับชีวิตดั้งเดิมของคนจีนได้อย่างใกล้ชิด

ไปเที่ยวฮ่องกงเอง ควรจะไปที่ไหนและไปกินอะไรบ้างค่ะ และควรซื้ออะไรเป็นพิเศษไหม แล้วต้องระวังอะไรบ้าง, ไปเที่ยวฮ่องกงเอง ควรจะไปที่ไหนและไปกินอะไรบ้างค่ะ และควรซื้ออะไรเป็นพิเศษไหม แล้วต้องระวังอะไรบ้าง หมายถึง, ไปเที่ยวฮ่องกงเอง ควรจะไปที่ไหนและไปกินอะไรบ้างค่ะ และควรซื้ออะไรเป็นพิเศษไหม แล้วต้องระวังอะไรบ้าง คือ, ไปเที่ยวฮ่องกงเอง ควรจะไปที่ไหนและไปกินอะไรบ้างค่ะ และควรซื้ออะไรเป็นพิเศษไหม แล้วต้องระวังอะไรบ้าง ความหมาย, ไปเที่ยวฮ่องกงเอง ควรจะไปที่ไหนและไปกินอะไรบ้างค่ะ และควรซื้ออะไรเป็นพิเศษไหม แล้วต้องระวังอะไรบ้าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu