ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เครื่องหมาย # , * เค้าเรียกกันว่าอะไร?, เครื่องหมาย # , * เค้าเรียกกันว่าอะไร? หมายถึง, เครื่องหมาย # , * เค้าเรียกกันว่าอะไร? คือ, เครื่องหมาย # , * เค้าเรียกกันว่าอะไร? ความหมาย, เครื่องหมาย # , * เค้าเรียกกันว่าอะไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เครื่องหมาย # , * เค้าเรียกกันว่าอะไร?

เครื่องหมาย เค้าเรียกกันว่าอะไร

คำตอบ

            เครื่องหมาย       เรียกว่า เครื่องหมาย Asterisk หรือ star เครื่องหมายดอกจันทร์           asterisk แอส|เทอริสคฺ n เครื่องหมายดอกจันทร์ สิ่งที่มีลักษณะคล้ายดาว -vt ใส่เครื่องหมายดอกจันทร์หรือดาว ดอกจัน เป็นอักขระตัวหนึ่ง มีอยู่บนแผงแป้นอักขระ เมื่อนำมาใช้ในคำสั่งระบบดอส สัญลักษณ์ จะใช้แทนตัวอักษรใด ๆ ก็ได้ กี่ตัวก็ได้ wildcards ใช้เมื่อต้องการอ้างถึงชื่อแฟ้มข้อมูล เช่นถ้าใช้ A หมายความถึง แฟ้มข้อมูลทุกแฟ้มที่มีชื่อขึ้นต้นด้วยอักษร A และจะมีนามสกุลอะไรก็ได้ หรือถ้าใช้ COM ก็หมายความ ถึงแฟ้มข้อมูลทุกแฟ้มที่มีนามสกุล COM ถ้าใช้ ก็จะหมายถึงทุกแฟ้มข้อมูลที่มีอยู่ในสารบบ หรือในจานบันทึก ที่มา           เครื่องหมาย   เรียกว่า เครื่องหมาย Pound sign Number sign เครื่องหมายสี่เหลี่ยม

เครื่องหมาย # , * เค้าเรียกกันว่าอะไร, เครื่องหมาย # , * เค้าเรียกกันว่าอะไร หมายถึง, เครื่องหมาย # , * เค้าเรียกกันว่าอะไร คือ, เครื่องหมาย # , * เค้าเรียกกันว่าอะไร ความหมาย, เครื่องหมาย # , * เค้าเรียกกันว่าอะไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu