ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ผิดไหมถ้าพระสงฆ์จะเล่น Hi5 เพื่อพระพุทธศาสนา?, ผิดไหมถ้าพระสงฆ์จะเล่น Hi5 เพื่อพระพุทธศาสนา? หมายถึง, ผิดไหมถ้าพระสงฆ์จะเล่น Hi5 เพื่อพระพุทธศาสนา? คือ, ผิดไหมถ้าพระสงฆ์จะเล่น Hi5 เพื่อพระพุทธศาสนา? ความหมาย, ผิดไหมถ้าพระสงฆ์จะเล่น Hi5 เพื่อพระพุทธศาสนา? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ผิดไหมถ้าพระสงฆ์จะเล่น Hi5 เพื่อพระพุทธศาสนา?

สมมุติว่า พระสงฆ์เข้ามาเล่น hi5 โดยการโพสต์ข้อความลง hi5 ในกลุ่มของวัยรุ่น เพื่อเป็นการเชิญชวนให้เด็ก ๆ เผยแพร่ศาสนา แนะนำวัด แนะนำการปฏิบัติธรรม เผยแพร่ภาพกิจกรรมการปฏิบัติธรรม และอื่นๆ ที่เกี่ยวกับพระพุทธศาสนา ผมอยากทราบว่า พระสงฆ์รูปนี้ปฏิบัติตนเหมาะสมหรือไม่ อย่างไร

คำตอบ

เราว่าไม่เหมาะสมนะ แต่ถ้าถามว่าผิดมั้ย ไม่ผิดหรอก ในhi5น่ะมีคนหลากหลายรูปแบบอีกทั้ง บางทีก็มีผู้หญิงโพสรูปตัวเองแบบเซ็กซี่น่ะ พระอาจจะเห็นก็ได้จริงป่าว อีกทั้ง web อื่นมีตั้งเยอะแยะ ถ้าหลีกเลียงได้ก็หลีกเลี่ยงการเสียงเห็นรูปภาพไม่เหมาะสมจะดีกว่านะ พระท่านเองน่าจะมีวิจารณญาณพอที่จะทำให้ตัวเองไม่ผิดศิลนะ

ผิดไหมถ้าพระสงฆ์จะเล่น Hi5 เพื่อพระพุทธศาสนา, ผิดไหมถ้าพระสงฆ์จะเล่น Hi5 เพื่อพระพุทธศาสนา หมายถึง, ผิดไหมถ้าพระสงฆ์จะเล่น Hi5 เพื่อพระพุทธศาสนา คือ, ผิดไหมถ้าพระสงฆ์จะเล่น Hi5 เพื่อพระพุทธศาสนา ความหมาย, ผิดไหมถ้าพระสงฆ์จะเล่น Hi5 เพื่อพระพุทธศาสนา คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu