ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต (ISP)?, ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต (ISP)? หมายถึง, ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต (ISP)? คือ, ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต (ISP)? ความหมาย, ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต (ISP)? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 1
คำถาม

ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต (ISP)?

ISP ย่อมาจากคำว่าอะไร

คำตอบ

ISP ย่อมาจาก An Internet service provider ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต                   หน่วยงานที่บริการ ให้เชื่อมต่อเครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล หรือเครือข่ายคอมพิวเตอร์ ของบริษัท เข้ากับเครือข่าย อินเทอร์เน็ตทั่วโลก เสมือนตัวแทนของผู้ใช้อินเทอร์เน็ต เพื่อเข้าถึงแหล่งข้อมูลต่าง ๆ ถ้าผู้ใช้อินเทอร์เน็ต ต้องการข้อมูลต่างๆ ก็สามารถติดต่อผ่าน ISP ได้ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง โดยการใช้บริการอินเตอร์เน็ต ผ่านผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตทั่วไป                   หลักการพิจารณา ISP นั้น ผู้เลือกใช้บริการ จำเป็นต้องศึกษาว่า ISP นั้นมีสายสัญญาณหลักที่เร็ว หรือมีประสิทธิภาพสูง มากเพียงใด มีสมาชิก ใช้บริการมากน้อยขนาดไหน   เพราะปัจจัยต่างๆเหล่านี้ จะมีผลต่อความเร็ว ในการใช้อินเทอร์เน็ตด้วย                   โดยวิธีการสมัครสมาชิกนั้น เราสามารถโทรศัพท์ติดต่อไปยัง ISP ที่ให้บริการต่าง ๆ ซึ่งเราสามารถ เลือกรับบริการได้ 2 วิธี คือ                   bull   ซื้อชุดอินเทอร์เน็ต สำเร็จรูปตามร้านทั่วไปไปใช้                   bull   สมัครเป็นสมาชิกรายเดือน โดยใช้วิธีการติดต่อเข้าไปยัง ISPโดยตรง ซึ่งวิธีการ และรายละเอียด ในการให้บริการของแต่ละที่นั้น จะแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับรูปแบบการให้บริการของ ISP รายนั้น ๆ จะกำหนด     ในปัจจุบันผู้ให้บริการ Internet   ISP   ได้มีการพัฒนา การให้บริการ Internet จากเดิม 56 K เป็นระบบ ADSL ที่มีความเร็วสูงขึ้น เช่น 128 K 256 K 512 K 1M หรือมากกว่า เช่น ISP Maxnet ที่มา

ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต (ISP), ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต (ISP) หมายถึง, ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต (ISP) คือ, ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต (ISP) ความหมาย, ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต (ISP) คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu