ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากทราบวิธีทำให้ผมยาวเร็วอะครับ?, อยากทราบวิธีทำให้ผมยาวเร็วอะครับ? หมายถึง, อยากทราบวิธีทำให้ผมยาวเร็วอะครับ? คือ, อยากทราบวิธีทำให้ผมยาวเร็วอะครับ? ความหมาย, อยากทราบวิธีทำให้ผมยาวเร็วอะครับ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากทราบวิธีทำให้ผมยาวเร็วอะครับ?

อยากทราบวิธีทำให้ผมยาวเร็วอะครับ คือ เพิ่ง บวช มานะครับ บวช ให้ปู่ ปูเพิ่งเสียอะครับ ก็เลยอยากทราบวิธีทำให้ผมยาวๆเร็วหน่อยครับ ขอบคุณครับ

คำตอบ

เพื่อนๆที่กลุ้มใจกับอาการป่วยของครอบครัว เรามียาแนะนำ รับรองว่าของเค้าดีจริงๆนะ ย่าเราอ่ะเป็นเบาหวาน ต้องไปหาหมอดูดน้ำในเข่าบ่อยๆ เดินไม่ไหว เพื่อนเราก้แนะนำเรา ให้กินสมุนไพรจีนชื่อ อินโนวา เฮิร์บ ไม่กี่วันเอง   อาการที่ไม่น่าหาย แต่กลับหาย   เดี๋ยวนี้ไม่ต้องไปหาหมอแล้วนะ แถมสุขภาพดีขึ้นมาก ไม่น่าเชื่อเลย แม่เราไม่เป็นไรกินไปเหมือนกัน ผิวพรรณดีขึ้น ขาว อมชมพู อย่างเห็นได้ชัด มันช่วยเราเรื่องผิวพรรณด้วย ใครประจำเดือนมาไม่ปกติก็กินดีมาก ทำให้เราไม่หงุดหงิด เดี๋ยวนี้ซื้อมากินทั้งครอบครัวเลย ประทับใจมาก เราอยากให้เพื่อนๆที่ครอบครัวเหมือนเราหายไง จะได้ไม่เครียด ยังไงลองเข้าไปดูนะ xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office ดูรายละเอียดได้ที่    

อยากทราบวิธีทำให้ผมยาวเร็วอะครับ, อยากทราบวิธีทำให้ผมยาวเร็วอะครับ หมายถึง, อยากทราบวิธีทำให้ผมยาวเร็วอะครับ คือ, อยากทราบวิธีทำให้ผมยาวเร็วอะครับ ความหมาย, อยากทราบวิธีทำให้ผมยาวเร็วอะครับ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu