ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การรักษาสิวที่ คลินิก กับคลินิกพิเศษ ที่ รพ.จุฬา?, การรักษาสิวที่ คลินิก กับคลินิกพิเศษ ที่ รพ.จุฬา? หมายถึง, การรักษาสิวที่ คลินิก กับคลินิกพิเศษ ที่ รพ.จุฬา? คือ, การรักษาสิวที่ คลินิก กับคลินิกพิเศษ ที่ รพ.จุฬา? ความหมาย, การรักษาสิวที่ คลินิก กับคลินิกพิเศษ ที่ รพ.จุฬา? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การรักษาสิวที่ คลินิก กับคลินิกพิเศษ ที่ รพ.จุฬา?

การรักษาสิวที่ คลินิก กับคลินิกพิเศษ ที่ รพ จุฬา ต่างกันอย่างไรครับ ต่างกันที่ค่ารักษา หรือว่าอะไรช่วยตอบหน่อยครับ

คำตอบ

                  โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์มีคลินิกรักษาโรคต่างๆ แบ่งออกเป็น 2   บริการคือ   คลินิกรักษาโรคทั่วไปในเวลาราชการและคลินิกพิเศษนอกเวลาราชการ                   คลินิกพิเศษนอกเวลาราชการ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ร่วมกับคณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิยาลัย จัดโครงการคลินิกพิเศษนอกเวลาราชการเพื่อบริการตรวจรักษาผู้ป่วยครอบคลุมทุกโรค สถานที่ ตึก ภปร ชั้น 4 5 6 8 10 11 12 และ 13 ติดต่อสอบถามได้ที่ โทร 02-2565193-4 0-2256-5166 0-2256-5175       วัน เวลาให้บริการ วันจันทร์-ศุกร์ 16 30-20 00 น วัน เสาร์-อาทิตย์ 8 30-12 00 น วันหยุดนักขัตฤกษ์   งดให้บริการ                       คลินิกพิเศษนอกเวลาราชการ โดยทั่วไปแล้วก็จะเสียค่าใช้จ่ายมากกว่าคลินิกในเวลาราชการ ครับ

การรักษาสิวที่ คลินิก กับคลินิกพิเศษ ที่ รพ.จุฬา, การรักษาสิวที่ คลินิก กับคลินิกพิเศษ ที่ รพ.จุฬา หมายถึง, การรักษาสิวที่ คลินิก กับคลินิกพิเศษ ที่ รพ.จุฬา คือ, การรักษาสิวที่ คลินิก กับคลินิกพิเศษ ที่ รพ.จุฬา ความหมาย, การรักษาสิวที่ คลินิก กับคลินิกพิเศษ ที่ รพ.จุฬา คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu