ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เรื่องการขอรับไอดีเกมส์ RED STONE ONLINE คับจะสามารถเข้ารับได้ที่ไหนคับทำยังไง?, เรื่องการขอรับไอดีเกมส์ RED STONE ONLINE คับจะสามารถเข้ารับได้ที่ไหนคับทำยังไง? หมายถึง, เรื่องการขอรับไอดีเกมส์ RED STONE ONLINE คับจะสามารถเข้ารับได้ที่ไหนคับทำยังไง? คือ, เรื่องการขอรับไอดีเกมส์ RED STONE ONLINE คับจะสามารถเข้ารับได้ที่ไหนคับทำยังไง? ความหมาย, เรื่องการขอรับไอดีเกมส์ RED STONE ONLINE คับจะสามารถเข้ารับได้ที่ไหนคับทำยังไง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เรื่องการขอรับไอดีเกมส์ RED STONE ONLINE คับจะสามารถเข้ารับได้ที่ไหนคับทำยังไง?

หวัดดีคับเราจะขอรับไอดีเกมส์ RED STONE ได้ตรงส่วนไหนคับบอกทีคับ

คำตอบ

                  หลังจากเปิดให้แจก AC หมดเกลี้ยงทางหน้าเว็บ Online Station แล้ว ทางหน้าเว็บ official site ของเกม Red Stone เซิร์ฟเวอร์ไทย ก็ได้เปิดให้ลงทะเบียนไอดีกันแล้ว โดยทุกคนสามารถ register สร้างไอดีได้ แต่หากใครที่มี Activate Code AC ไว้ในมือ ก็สามารถนำ AC ไปยืนยันทางหน้าเว็บไซต์ในวันที่ 25 เมษายนนี้ ซึ่งจะเป็นวันแรกของการเปิด Close Beta Test ค่ะ โดยสิทธิ์พิเศษสำหรับผู้ที่มี AC นั้นเบื้องต้น จะได้รับไอเท็มแถมในไอดี และอาจจะได้เข้าเล่นในช่วงเวลาเฉพาะที่จะมีกิจกรรมสำหรับผู้ที่ยืนยัน AC เท่านั้น หากใครพลาด AC ที่ทาง Online Station ได้แจกไปครั้งหนึ่ง และเป็นสมาชิก True Move Gamer Update TMGU ก็สามารถรับได้อีกครั้ง โดยพิมพ์ GU แล้วส่งมาที่ 4828888 ในวันที่ 24 เมษายน และหากใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก TMGU ก็ติดตามรายละเอียดการสมัครสมาชิกได้ ที่นี่ ค่ะ  

เรื่องการขอรับไอดีเกมส์ RED STONE ONLINE คับจะสามารถเข้ารับได้ที่ไหนคับทำยังไง, เรื่องการขอรับไอดีเกมส์ RED STONE ONLINE คับจะสามารถเข้ารับได้ที่ไหนคับทำยังไง หมายถึง, เรื่องการขอรับไอดีเกมส์ RED STONE ONLINE คับจะสามารถเข้ารับได้ที่ไหนคับทำยังไง คือ, เรื่องการขอรับไอดีเกมส์ RED STONE ONLINE คับจะสามารถเข้ารับได้ที่ไหนคับทำยังไง ความหมาย, เรื่องการขอรับไอดีเกมส์ RED STONE ONLINE คับจะสามารถเข้ารับได้ที่ไหนคับทำยังไง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu