ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

กินยาคุมมานานถึง3ปี แล้วหยุด แล้วมีอาการประจำเดือนมาผิดปรกติ?, กินยาคุมมานานถึง3ปี แล้วหยุด แล้วมีอาการประจำเดือนมาผิดปรกติ? หมายถึง, กินยาคุมมานานถึง3ปี แล้วหยุด แล้วมีอาการประจำเดือนมาผิดปรกติ? คือ, กินยาคุมมานานถึง3ปี แล้วหยุด แล้วมีอาการประจำเดือนมาผิดปรกติ? ความหมาย, กินยาคุมมานานถึง3ปี แล้วหยุด แล้วมีอาการประจำเดือนมาผิดปรกติ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

กินยาคุมมานานถึง3ปี แล้วหยุด แล้วมีอาการประจำเดือนมาผิดปรกติ?

อยากทราบว่ามันเกี่ยวกันไม๊ เพราะว่านู๋มีแฟนแล้วกินยาคุมมาตลอด จนเมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา แฟนนู๋เขาต้องไปเมืองนอกนาน1ปี นู๋เลยหยุดกินยาคุม แล้วประจำเดือนนู๋ก็มาแบบคร่อมเดือน เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์แต่มาแบบปรกติ แล้วเดือนมีนาคมประจำเดือนนู๋ก็มาวันเดียวแล้วก็หายไปเลย เมษายนก็ด้วย นู๋ก็เลยเคลียด ไปหาหมอ หมอก็ให้ยามากิน แต่กินไม่ได้เพราะกินแล้วมีอาการเวียนหัว นู๋เลยไปซื้อยาฟอร์ล่าชนิดแคปซูลมากิน เลือดมันออกมาแบบกระปริบกระปรอย และมีอาการปวดท้องร่วมด้วย ลืมบอกไปนะคะ ว่าเลือดที่มันออกมามันเป็นสีดำคล้ำ ไม่ใช่สีแดง เป็นมาตั้งแต่นู๋เริ่มกินยาฟอร์ล่านี่แหละคะ ตั้งแต่วันที่3พฤศภาคมจนวันนี้วันที่6แล้วมันยังไม่หายเลย มันจะมีผลเสียอะไรบ้างคะ เพราะเลือดที่มันออกมามันเหมือนมีก้อนแบบสีคล้ำออกมาด้วย ช่วยตอบหน่อยนะคะ เพราะนู๋ไม่สบายใจเรย ขอบคุณล่วงหน้านะคะที่ให้ข้อมูลดีๆแก่นู๋ ขอบคุณมากคะ

คำตอบ

                  ทางที่ดีคุณควรปรึกษาสูตินรีแพทย์ เพื่อทำการตรวจอย่างละเอียด จะได้รับการวินิจฉัยที่ถูกต้องและเพื่อให้แพทย์ได้ซักถามข้อมูลต่างๆ เช่น ประวัติการมีประจำเดือน การรับประทานยาต่างๆ การมีเพศสัมพันธ์ เป็นต้น

กินยาคุมมานานถึง3ปี แล้วหยุด แล้วมีอาการประจำเดือนมาผิดปรกติ, กินยาคุมมานานถึง3ปี แล้วหยุด แล้วมีอาการประจำเดือนมาผิดปรกติ หมายถึง, กินยาคุมมานานถึง3ปี แล้วหยุด แล้วมีอาการประจำเดือนมาผิดปรกติ คือ, กินยาคุมมานานถึง3ปี แล้วหยุด แล้วมีอาการประจำเดือนมาผิดปรกติ ความหมาย, กินยาคุมมานานถึง3ปี แล้วหยุด แล้วมีอาการประจำเดือนมาผิดปรกติ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu