ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ถ้าจะศึกษาต่อที่ม.กรุงเทพ หลักสูตร2 ปีต่อเนื่อง คณะบัญชี ต้องเรียนที่กล้วยน้ำไท หรือ รังสิต?, ถ้าจะศึกษาต่อที่ม.กรุงเทพ หลักสูตร2 ปีต่อเนื่อง คณะบัญชี ต้องเรียนที่กล้วยน้ำไท หรือ รังสิต? หมายถึง, ถ้าจะศึกษาต่อที่ม.กรุงเทพ หลักสูตร2 ปีต่อเนื่อง คณะบัญชี ต้องเรียนที่กล้วยน้ำไท หรือ รังสิต? คือ, ถ้าจะศึกษาต่อที่ม.กรุงเทพ หลักสูตร2 ปีต่อเนื่อง คณะบัญชี ต้องเรียนที่กล้วยน้ำไท หรือ รังสิต? ความหมาย, ถ้าจะศึกษาต่อที่ม.กรุงเทพ หลักสูตร2 ปีต่อเนื่อง คณะบัญชี ต้องเรียนที่กล้วยน้ำไท หรือ รังสิต? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ถ้าจะศึกษาต่อที่ม.กรุงเทพ หลักสูตร2 ปีต่อเนื่อง คณะบัญชี ต้องเรียนที่กล้วยน้ำไท หรือ รังสิต?

เด่เส

คำตอบ

ติวสอบตรง |52 ติดจรวดสู่รั้วมหาวิทยาลัย สอบติดได้ก่อน Admissions xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับน้องๆ ที่กำลังเตรียมตัวสอบตรงอยู่ในตอนนี้ www eduzones com จัดโครงการเตรียมความพร้อมให้กับน้องๆ แล้วค่ะ กับโครงการติวสอบตรง 52   ให้สำหรับน้องๆ ที่มีความใฝ่ฝันอยากจะเรียนต่อในคณะ นิติศาสตร์ รัฐศาสตร์ เศรษฐศาสตร์ และพาณิชยศาสตร์และการบัญชีของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์   รวมไปถึงน้องๆ ที่ใฝ่ฝันอยากจะเรียนทางด้านวิศวกรรม หรือ สถาปัตยกรรม เรามีกิจกรรมดีๆ ที่จะเป็นส่วนช่วยให้ความฝันของน้องๆ เป็นจริง โดยน้องๆ จะเจอกับพี่ๆ ติวเตอร์จากธรรมศาสตร์และจุฬาฯ มาติวเข้มและวิเคราะห์ถึงแนวโน้มของข้อสอบตรงในปีนี้ พร้อมเปิดใจชี้แนวทางการทำข้อสอบ และ การเตรียมตัวอ่านหนังสือ รวมไปถึงการใช้ชีวิตภายในรั้วมหาวิทยาลัย พร้อมทั้งจัดทำข้อมูลเนื้อหาประกอบการติวของแต่ละคณะให้กับน้องๆ เอาไปอ่านทบทวนก่อนสอบจริงอีกด้วย   ผู้ที่สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการได้ที่   52   ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 5 แล้ว ที่ผ่านมามีน้องๆ สนใจเข้าร่วมโครงการกว่า 10 000 คน โอกาสดีๆ แบบนี้มีแค่ครั้งเดียว และรับจำนวนจำกัด เต็มทุกปี ปิดรับสมัคร 30 ส ค 51 นี้ ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม E-Mail มาสอบถามได้ที่ โครงการติวสอบตรง 52 สมัครได้ที่   52     สอบถามเพิ่มเติมที่ 025615455-7

ถ้าจะศึกษาต่อที่ม.กรุงเทพ หลักสูตร2 ปีต่อเนื่อง คณะบัญชี ต้องเรียนที่กล้วยน้ำไท หรือ รังสิต, ถ้าจะศึกษาต่อที่ม.กรุงเทพ หลักสูตร2 ปีต่อเนื่อง คณะบัญชี ต้องเรียนที่กล้วยน้ำไท หรือ รังสิต หมายถึง, ถ้าจะศึกษาต่อที่ม.กรุงเทพ หลักสูตร2 ปีต่อเนื่อง คณะบัญชี ต้องเรียนที่กล้วยน้ำไท หรือ รังสิต คือ, ถ้าจะศึกษาต่อที่ม.กรุงเทพ หลักสูตร2 ปีต่อเนื่อง คณะบัญชี ต้องเรียนที่กล้วยน้ำไท หรือ รังสิต ความหมาย, ถ้าจะศึกษาต่อที่ม.กรุงเทพ หลักสูตร2 ปีต่อเนื่อง คณะบัญชี ต้องเรียนที่กล้วยน้ำไท หรือ รังสิต คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu