ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ลูกอายุ1ขวบ6เดือนค่ะแต่ยังพูดได้ไม่กี่คำเลยผิดปกติไหมค่ะ?, ลูกอายุ1ขวบ6เดือนค่ะแต่ยังพูดได้ไม่กี่คำเลยผิดปกติไหมค่ะ? หมายถึง, ลูกอายุ1ขวบ6เดือนค่ะแต่ยังพูดได้ไม่กี่คำเลยผิดปกติไหมค่ะ? คือ, ลูกอายุ1ขวบ6เดือนค่ะแต่ยังพูดได้ไม่กี่คำเลยผิดปกติไหมค่ะ? ความหมาย, ลูกอายุ1ขวบ6เดือนค่ะแต่ยังพูดได้ไม่กี่คำเลยผิดปกติไหมค่ะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ลูกอายุ1ขวบ6เดือนค่ะแต่ยังพูดได้ไม่กี่คำเลยผิดปกติไหมค่ะ?

ตอนนี้ลูกสาวอายุ1ขวบ6เดือนค่ะ  ยังพูดได้แค่  ปา  มา  ตา  แม  ยา  พวกสระ -า  พูดได้ดี  แต่ สระ อู จะออกค่ลมแล้วมีเสียงออกเบาๆ  ค่ะ  ถ้าให้พูดเป็นประโยคก็จะไม่พูดตามเลยค่ะ  ทั้งครอบครัวก็เป็นคนคุยเก่งทุกคนช่วยลูกคุยบ่อยๆ แต่เด็กก็ไม่ค่อยพูดค่ะ  แต่ถามอะไรเค้ารู้เรื่องทุกอย่าง  ชอบ,เอา,ไป  ก็จะพยักหน้า  ไม่-ก็จะส่ายหัว  ให้ไปหยิบของเก็บของก็ทำได้  อย่างนี้ถือว่าลูกของหนูผิดปกติหรือเปล่าค่ะ

คำตอบ

ลูกอายุ1ขวบ6เดือนค่ะแต่ยังพูดได้ไม่กี่คำเลยผิดปกติไหมค่ะ, ลูกอายุ1ขวบ6เดือนค่ะแต่ยังพูดได้ไม่กี่คำเลยผิดปกติไหมค่ะ หมายถึง, ลูกอายุ1ขวบ6เดือนค่ะแต่ยังพูดได้ไม่กี่คำเลยผิดปกติไหมค่ะ คือ, ลูกอายุ1ขวบ6เดือนค่ะแต่ยังพูดได้ไม่กี่คำเลยผิดปกติไหมค่ะ ความหมาย, ลูกอายุ1ขวบ6เดือนค่ะแต่ยังพูดได้ไม่กี่คำเลยผิดปกติไหมค่ะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu