ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เราจะแต่งงานกับศาสนาอิสรามได้รึเปล่าค่ะแต่ตัวดิฉันเป็นพุทธ?, เราจะแต่งงานกับศาสนาอิสรามได้รึเปล่าค่ะแต่ตัวดิฉันเป็นพุทธ? หมายถึง, เราจะแต่งงานกับศาสนาอิสรามได้รึเปล่าค่ะแต่ตัวดิฉันเป็นพุทธ? คือ, เราจะแต่งงานกับศาสนาอิสรามได้รึเปล่าค่ะแต่ตัวดิฉันเป็นพุทธ? ความหมาย, เราจะแต่งงานกับศาสนาอิสรามได้รึเปล่าค่ะแต่ตัวดิฉันเป็นพุทธ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เราจะแต่งงานกับศาสนาอิสรามได้รึเปล่าค่ะแต่ตัวดิฉันเป็นพุทธ?

และตัวเราจะต้องเป็นศาสนาอะไร ขอคำตอบด่วนค่ะ

คำตอบ

เราเองเป็นพุทธมาก่อน และมีแฟนเป็นอิสลาม เราต้องไปเรียนหลักการ พิธีการ และ วิธีละหมาด พอเราพร้อมที่จะแต่งงานกัน เราก็จะทำการ นิกะห์ ก่อนอื่นเราต้องไปที่สุเหร่า เพื่อที่ว่าจะทำการเปลี่ยนศาสนา โดยอย่าลืมเอาบัตรประชาชนไปด้วยนะ เพราะต้องกรอกประวัติ จากนั้น อิหม่ามก็จะ ตั้งชื่อให้เราเป็นอิสลาม เราได้ชื่อเพราะนะ ไลลา   เป็นชื่ออิสลามของเรา จากนั้นหลังจากเปลี่ยนศาสนาแล้วก็สามารถแต่งงานกันได้ เรียกว่า นิก๊ะห์ ค่ะ ที่เรายอมเปลี่ยนเพราะว่าแฟนบอกว่าเค้าไม่สามารถเปลี่ยนศาสนาได้ มันจะทำให้เค้าบาปมาก และถ้าเราไม่ นิก๊ะห์ กับเค้าก่อนเราก็จะไม่สามารถ มีอะไรกันได้ เพราะจะบาปอีก ด้วยค่ะ และถ้าคนละศาสนา เวลาถึงพิธีกรรมของแต่ละศาสนา ก็จะทำให้ สามี ภรรยา พ่อ แม่ ลูก ต้องแยกกันทำ เราจึงต้องเปลี่ยนให้เหมือนกันเพราะเรารักเค้าและไม่อยากมีปํญหา ครอบครัวในภายหน้า โดยเฉพาะผู้หญิงที่เป็นอิสลามถ้าจะมีสามีต้องให้เค้าเปลี่ยนศาสนาก่อน มิฉะนั้นตัวเองจะถือว่าบาป และกลายเป็นคนตกศาสนาไป นึกดูว่าเวลาเธอจูบกับแฟน แฟนกินหมู ดื่มเหล้า เท่ากับเราเสพเข้าไปด้วยนะ ดาราที่ต้องระวังข้อนี้ให้ดี ก็คือ แอนนากะ ตุ้ย   นาเดีย       อั้มกะพิงกี้ ฯลฯ  

เราจะแต่งงานกับศาสนาอิสรามได้รึเปล่าค่ะแต่ตัวดิฉันเป็นพุทธ, เราจะแต่งงานกับศาสนาอิสรามได้รึเปล่าค่ะแต่ตัวดิฉันเป็นพุทธ หมายถึง, เราจะแต่งงานกับศาสนาอิสรามได้รึเปล่าค่ะแต่ตัวดิฉันเป็นพุทธ คือ, เราจะแต่งงานกับศาสนาอิสรามได้รึเปล่าค่ะแต่ตัวดิฉันเป็นพุทธ ความหมาย, เราจะแต่งงานกับศาสนาอิสรามได้รึเปล่าค่ะแต่ตัวดิฉันเป็นพุทธ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu