ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ทริปท่องเที่ยว ในจังหวัดอยุธยา?, ทริปท่องเที่ยว ในจังหวัดอยุธยา? หมายถึง, ทริปท่องเที่ยว ในจังหวัดอยุธยา? คือ, ทริปท่องเที่ยว ในจังหวัดอยุธยา? ความหมาย, ทริปท่องเที่ยว ในจังหวัดอยุธยา? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ทริปท่องเที่ยว ในจังหวัดอยุธยา?

รบกวนแนะนำทริปไหว้พระ 9 วัด ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในเทศกาลปีใหม่ให้ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ

คำตอบ

ไหว้พระ 9 วัน เมืองอยุธยา 08 00 น พร้อมกัน ณ hellip hellip hellip hellip hellip hellip hellip hellip hellip hellip hellip hellip ตามแต่จะนัดครับ 09 30 น เดินทางถึงตัวเมืองพระนครศรีอยุธยา เข้าไปนมัสการพระพุทธรูป ศิลปะสมัยอยุธยาตอนต้น ณ พระอุโบสถ วัดใหญ่ชัยมงคล และสักการะอนุสาวรีย์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช ชมวิวทัศนีย์ภาพเกาะเมืองอยุธยาบนยอดเจดีย์วัดใหญ่ชัยมงคล 10 00 น เดินทางไปนมัสการพระพุทธรูปคู่บ้านคู่เมืองอยุธยา ซึ่งเป็นพระพุทธรูปที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย หลวงพ่อซำปอกง ณ วัดพนัญเชิงวรวิหาร ร่วมทำทานด้วยการให้อาหารปลาหน้าวัดซึ่งเป็นจุดบรรจบของแม่น้ำ 3 สาย จึงทำให้มีปลาสวายแม่น้ำมาอยู่ร่วมชุมนุมมาก 10 45 น ชมความงามจิตรกรรมฝาผนัง วัดสุวรรณดารามวรวิหาร ซึ่งเป็นเรื่องประวัติสมเด็จพระนเรศวร นมัสการพระประธาน ณ พระอุโบสถวัดสุวรรณดาราม และสักการะเจดีย์บรรจุอัฐิพระบิดา-พระมารดาในประบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช 11 30 น เดินทางไปนมัสการพระมงคลบพิตร พระพุทธรุปคู่บ้านคู่เมืองอีกองค์หนึ่ง ชมความงามของวัดในเขตพระบรมหาราชวัง คือ วัดพระศรีสรรเพชญ์ และเลือกซื้อของที่ระลึก บริเวณร้านสินค้าพื้นเมือง 12 00 น รับประทานอาหารกลางวัน 13 00 น เดินทางไปนมัสการพระพุทธรูปทรงเครื่องกษัตริย์ และพระพุทธรูปศิลปะทวาราวดี มีอายุราว 2300 ปี ณ วัดหน้าพระเมรุ หรือวัดพระเมรุชิกายารามวรวิหาร เป็นวัดเดียวในสมัยกรุงศรีอยุธยา ที่อยู่ใกล้เขตพระราชวังหลวง แต่ไม่ถูกทำลาย 13 45 น เดินทางไปนมัสการพระรูปเหมือนของพระอาจารย์ทองดี พระเกจิสมัยกรุงศรีอยุธยา และเป็นพระอาจารย์ของสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ณ วัดเชิงท่า 14 30 น เดินทางไปขอพรพระเกจิอาจารย์ชื่อดัง หลวงพ่อสวัสดิ์ และนมัสการพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์สมัยกรุงศรีอยุธยา เป็นพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์สมัยกรุงศรีอยุธยาเป็นพระพุทธรูปที่สร้าง และมีการลงยันต์ที่แขน จึงเรียกกันว่าพระพุทธรูปแขนลาย ณ วัดศาลาปูนวรวิหาร 15 30 น เดินทางไปนมัสการหลวงพ่อยิ้ม พระพุทธรูปสมันอยุธยา และสักการะพระบรมสารีริกธาตุ ณ วัดท่าการ้อง 16 15 น เดินทางไปนมัสการพระพุทธรูปสมัยอยุธยา อายุกว่า 400 ปี ณ วัดกษัตราธิราชวรวิหาร 17 00 น เดินทางกลับกรุงเทพมหานคร โดยสวัสดิภาพ ไหว้พระ 9 วัด พระนครศรีอยุธยา

ทริปท่องเที่ยว ในจังหวัดอยุธยา, ทริปท่องเที่ยว ในจังหวัดอยุธยา หมายถึง, ทริปท่องเที่ยว ในจังหวัดอยุธยา คือ, ทริปท่องเที่ยว ในจังหวัดอยุธยา ความหมาย, ทริปท่องเที่ยว ในจังหวัดอยุธยา คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu