ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เด็กกี่ขวบนั่งเครื่องบินด้วยตัวเอง?, เด็กกี่ขวบนั่งเครื่องบินด้วยตัวเอง? หมายถึง, เด็กกี่ขวบนั่งเครื่องบินด้วยตัวเอง? คือ, เด็กกี่ขวบนั่งเครื่องบินด้วยตัวเอง? ความหมาย, เด็กกี่ขวบนั่งเครื่องบินด้วยตัวเอง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เด็กกี่ขวบนั่งเครื่องบินด้วยตัวเอง?

หวัดดีค่ะ เด็กอายุกี่ขวบนั่งเครื่องบินด้วยตัวเอง ลูกชายตอนนี้อายุ12ปีแล้วสามารถนั่งเครื่องบินมาหาแม่เองที่อยู่ประเทศไต้หวันได้ไม๊ค่ะ ให้เด็กนั่งมาเองผิดกฏหมายอะไรหรือป่าว ขอบคุณมากค่ะ

คำตอบ

ผู้เยาว์เดินทางคนเดียว UNACCOMPANIED MINOR UM                   ผู้เยาว์เดินทางคนเดียวหมายถึงเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี เดินทางโดยไม่มีผู้ใหญ่หรือบุคคลที่มีอายุไม่น้อยกว่า 12 ปี ซึ่งสามารถดูแลเด็กในระหว่างการเดินทางร่วมเดินทางไปด้วย ผู้เยาว์จะได้รับตั๋วตามปกติใส่คำว่า quot UM quot ตามด้วยอายุหลังชื่อของเด็ก ในช่อง quot Name of Passenger quot บิดา มารดา หรือผู้ปกครองของผู้เยาว์จะต้องกรอกแบบฟอร์ม quot Handling Advice for Unaccompanied Minor quot ให้เรียบร้อย แนบสำเนาหนึ่งฉบับติดไว้กับตั๋วของผู้เยาว์ ตั๋วและเอกสารต่าง ๆ ถ้าเป็นไปได้ ต้องบรรจุไว้ในกระเป๋า UM หรือมอบให้พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินเป็นผู้ดูแล ตัวอย่างนโยบายของสายการบิน เจ็ท แอร์เวย์ อินเดีย                   การเดินทางของเด็กตามลำพัง เด็กอายุ 5-12 ปี เดินทางคนเดียวจะถือว่าเป็น Unaccompanied Minor UM หรือเด็กเดินทางตามลำพัง เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปีที่เดินทางกับเด็กอายุ 13 ปีแต่ไม่ถึง 18 ปี ก็ถือว่าเดินทางตามลำพัง เมื่อท่านมั่นใจจะเดินทางกับเรา เราขอให้ผู้ปกครองวางใจว่าเราจะดูแลเป็นอย่างดี ผู้ปกครองต้องกรอกใบ quot Unaccompanied minor Form quot เพื่อแจ้งรายละเอียกที่อยู่การติดต่อเมื่อเดินทางถึงปลาทาง โดยเรามั่นใจว่าจะไม่ปล่อยให้เด็กอยู่ตามลำพังแม้ชั่วขณะ เมื่อถึงปลายทาง เราจะส่งมอบเด็กให้แก่คนที่ระบุไว้ในฟอร์มดังกล่าวเท่านั้น คนที่มารับเด็กต้องมารับที่สนามบินภายในประเทศ เราจะไม่ดูแลเด็กในระหว่างเปลี่ยนเครื่องหรือไม่พาไปสนามบินนานาชาติเพื่อส่งต่อไปยังสายการบินอื่น                   อย่างไรก็ตาม คุณควร ลองติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม จากสายการบินที่จะให้เด็กเดินทางดู เพื่อความพร้อมในการเดินทาง ข้อมูลจาก

เด็กกี่ขวบนั่งเครื่องบินด้วยตัวเอง, เด็กกี่ขวบนั่งเครื่องบินด้วยตัวเอง หมายถึง, เด็กกี่ขวบนั่งเครื่องบินด้วยตัวเอง คือ, เด็กกี่ขวบนั่งเครื่องบินด้วยตัวเอง ความหมาย, เด็กกี่ขวบนั่งเครื่องบินด้วยตัวเอง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu