ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากทราบเรื่องการท้อง?, อยากทราบเรื่องการท้อง? หมายถึง, อยากทราบเรื่องการท้อง? คือ, อยากทราบเรื่องการท้อง? ความหมาย, อยากทราบเรื่องการท้อง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากทราบเรื่องการท้อง?

เนื่องจากก่อนแต่งงาน 1 เดือน ดิฉันประจำเดือนขาดไปจนกระทั่งเข้าเดือน ก.พ  ใกล้วันแต่งประจำเดือนก็ยังไม่มาจนถึงวันนี้ประจำเดือนก็ยังไม่มา แล้ว ฉันมีอะไรกับแฟนจะทำให้ท้องได้ไหมค่ะ  แต่งมาได้ 10 วันแล้ว อยากทราบด่วนใครก็ได้ช่วยตอบที่  แล้วจะรู้เมื่อไหร่ว่าเราท้องหรือไม่  ขอบคุณคนที่จะตอบคำถามนี้ให้ค่ะ

คำตอบ

                  การขาดประจำเดือนไม่ใช่สิ่งที่จะบ่งบอกว่าจะมีการตั้งครรภ์ เพราะต้องใช้วิธีการทดสอบทางการแพทย์ ตรวจดูฮอร์โมน การเปลี่ยนแปลงอุณหภูมิของร่างกาย การหาระดับ เอช ซี จี ในปัสสาวะ คุณสามารถซื้อชุดทดสอบการตั้งครรภ์ ซึ่งมีทั้งแบบหลอดทดลองและแบบสไลด์มาทดสอบด้วยตนเองได้ ลองซื้อ ชุดทดสอบการตั้งครรภ์ มาทดสอบดูก็ได้ครับ หาซื้อได้ตามร้านขายยาทั่วไป วิธีใช้ก็สอบถามกับทางเภสัชกรที่ร้านดูครับ                   การทำงานของชุดทดสอบการตั้งครรภ์ ชุดทดสอบการตั้งครรภ์จะพยายามค้นหาปริมาณฮอร์โมน hCG Human Chorionic Gonadotropin ที่หลั่งจากรกในครรภ์ Placenta ซึ่งจะมีการสร้างอย่างรวดเร็ว เมื่อไข่ที่ได้รับการปฏิสนธิแล้วเคลื่อนตัวมาฝังที่ผนังมดลูก ปริมาณ hCG เพียง 25 mIU ml ที่จะพบตั้งแต่ 3-4 วันแรกหลังการฝังตัว ก็จะสามารถตรวจพบได้ในปัสสาวะ และปริมาณก็จะมากขึ้นเรื่อยๆ อย่างรวดเร็ว                 ทีนี้เรามาดูชุดทดสอบที่มีขายในบ้านเรา ก็จะมีเป็นกล่องพลาสติกแบนๆ และมีแถบเพื่อใช้ดูผลของการทดสอบ โดยก่อนอื่นเราก็ต้องไปรองน้ำปัสสาวะ โดยเวลาซื้อชุดทดสอบจะมีถาดหลุมขนาดเล็กมาให้ใช้เพื่อใช้รองปัสสาวะ ซึ่งอาจทำให้มือต้องเปื้อนปัสสาวะเวลาใช้งานและไม่สะดวก เพื่อให้ได้ผลที่ถูกต้องแม่นยำ เราควรทดสอบปัสสาวะตัวอย่างทันที จากนั้นเราก็จะนำน้ำปัสสาวะมาหยดลงช่องหยด โดยชุดจะมีหลอดหยดใช้หยดน้ำปัสสาวะลงไปตรงช่องหยด หลังจากนั้นก็รอประมาณ 5 นาที เพื่อดูผลเป็นแถบสีที่ช่องดูผล                     ปัจจุบันมีชุดทดสอบการตั้งครรภ์มากมายหลายชนิด แต่ทุกชนิดจำเป็นต้องมีการรองปัสสาวะเก็บไว้ก่อน หลังจากที่เราได้สำรวจตลาด ชุดทดสอบการตั้งครรภ์เราได้พบชุดทดสอบอยู่ชนิดหนึ่งที่มีข้อดีและแตกต่างจากชุดที่มีขายทั่วๆ ไป เราเรียกว่าเป็นชุดทดสอบตั้งครรภ์แบบวิวัฒนาการการใช้แบบใหม่                   ชุดทดสอบการตั้งครรภ์แบบวิวัฒนาการการใช้แบบใหม่   ชุดทดสอบการตั้งครรภ์แบบใหม่ เป็นชุดทดสอบการตั้งครรภ์ที่มีจำหน่ายแล้วในหลายประเทศทั่วโลก ชุดทดสอบนี้ก็สามารถทำการทดสอบได้ง่ายดายมาก สามารถทำเองได้ที่บ้านและผลการทดสอบที่ได้ก็ให้ผลแม่นยำเหมือนกับในห้องปฏิบัติการของแพทย์ เวลาใช้นั้นก็ง่ายมากไม่จำเป็นต้องรองปัสสาวะไว้ก่อน จึงตัดปัญหาเรื่องปัสสาวะเปื้อนมือไปได้เลย                       เพียงแค่เราจับที่ด้ามจับของเครื่องมือ จะเห็นว่าได้ว่ามันสามารถจับได้อย่างถนัดมือ จับเครื่องมือเพื่อให้น้ำปัสสาวะลงบนส่วนรับปัสสาวะ 2-3 วินาที เพื่อมั่นใจว่ามันได้รับปัสสาวะแน่ๆ จากนั้นก็วางลงบนพื้นราบสัก 5 นาที เพื่อรอดูผลแถบสีที่ช่องอ่านผล ข้อดีของชุดทดสอบแบบใหม่                       - เพียงขั้นตอนเดียวไม่ต้องรองปัสสาวะ                       - ใช้งานง่าย ปัสสาวะไม่เปื้อนมือ                       - มีความไวสูง สามารถตรวจได้ตั้งแต่ประจำเดือนขาด 1 วัน                       -   มีความแม่นยำสูงถูกต้องกว่า 99 ที่มา www fascino co th ข้อมูลเพิ่มเติม เตรียวตัวล่วงหน้าก่อนใช้ชุดทดสอบการตั้งครรภ์ สัญญาณบอกว่าตั้งครรภ์

อยากทราบเรื่องการท้อง, อยากทราบเรื่องการท้อง หมายถึง, อยากทราบเรื่องการท้อง คือ, อยากทราบเรื่องการท้อง ความหมาย, อยากทราบเรื่องการท้อง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu