ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ถ้าเกิดมาหน้าตาไม่ดี แต่อยากให้มีคนมารัก จะทำยังไง?, ถ้าเกิดมาหน้าตาไม่ดี แต่อยากให้มีคนมารัก จะทำยังไง? หมายถึง, ถ้าเกิดมาหน้าตาไม่ดี แต่อยากให้มีคนมารัก จะทำยังไง? คือ, ถ้าเกิดมาหน้าตาไม่ดี แต่อยากให้มีคนมารัก จะทำยังไง? ความหมาย, ถ้าเกิดมาหน้าตาไม่ดี แต่อยากให้มีคนมารัก จะทำยังไง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 3
คำถาม

ถ้าเกิดมาหน้าตาไม่ดี แต่อยากให้มีคนมารัก จะทำยังไง?

ถ้าเป็นคนหน้าตาไม่ดี ไม่เคยมีแฟนเลย แต่อยากให้มีคนมารัก จะทำยังไงดี

คำตอบ

                  ต่อให้คนสวยมีหน้าตาเป็นต่อสาวขี้ริ้วขี้เหร่แค่ไหน แต่ใช่ว่ามนุษย์ทุกคนจะมัวมะรุมมะตุ้มรุม รักสาวสวยหรือคนหน้าตาดี เพียงฝ่ายเดียวก็หาไม่ สาวหน้าตาธรรมด๊า ธรรมดาก็มีสิทธิ์เป็นที่เตะตาต้องใจของใครสักคนได้เหมียนกัน แถมเผลอๆ สาวหน้าตาแค่ quot พอดูได้ quot แต่ quot มีเสน่ห์ quot แอบแฝงอาจเป็นนางกวักดึงดูดให้ใครๆ อยากเข้ามาเสวนาใกล้ชิดสนิทสนมมากกว่าคนสวยเสียด้วยซ้ำ                   ใน The Art Of Charm หรือ ศาสตร์แห่งการสร้างเสน่ห์ บอกเคล็ดลับให้ผู้หญิงที่ไม่ได้ งามล้ำเลิศ เกินผู้ใดในปฐพี ให้กลายเป็นเทพีในดวงใจของคนรอบข้างได้ไม่ยาก งั้นมาเรียนรู้เรื่องทำ เสน่ห์ยาแฝดอย่างถูกวิธีเพื่อให้ได้ใจจากใครๆ กันดีกว่า                   ข้อที่     1 บอกว่า คนมีเสน่ห์ย่อมรู้ว่า คุณไม่จำเป็นต้องทำตัวให้เป็นสาวเซ็กซ์ หรือร่านสวาท หญิงมีเสน่ห์อาศัยแค่เล่นหูเล่นตา หรือใบหน้าชวนรับแขก ชวนให้ใครๆ อยากเข้าใกล้เธอก็พอแล้ว                     ข้อที่     2 คนมีเสน่ห์ รู้จักเอาใจเขามาใส่ใจเรา เข้าตำราคำนึงถึง ความรู้สึกของผู้อื่นนั่นเอง                     ข้อที่     3 มีทักษะยอดเยี่ยมในการติดต่อสื่อสารหรือผูกมิตรกับคนทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นคนแปลกหน้าหรือคุ้นเคยก็ตาม                     ข้อที่     4 อย่าทำตัวเป็นคนมีเสน่ห์จนเกินเหตุ เค้าว่า ความสำเร็จของสาวๆ ที่มีพลังดึงดูดสูงอยู่ตรงที่คุณควรทำตัวให้เป็นธรรมชาติมากที่สุดเท่าที่จะทำได้                   ข้อที่     5 มีมารยาทดี ไม่ใช่ทำตัวเป็นคนถ่อยเพราะสันดานมันรั้งไว้ไม่ไหว                     ข้อที่     6 ทำให้คนรอบข้างมีความรู้สึกดีๆ และสบายอกสบายใจ ที่จะคบหาสมาคมด้วย                   ข้อที่     7 อย่าคุยโอ่ ถมทับคนอื่น แต่ควรหุบปากแล้วตั้งใจฟังคู่สนทนา ของคุณบ้าง                   ข้อที่     8 มีความมั่นใจในตัวเอง อย่าทำตัวเป็นคนขี้ลังเล หลุกหลิกหรือไม่แน่ใจอะไรต่อมิอะไรสักอย่าง                     ข้อที่     9   อย่าลืมร่วมแสดงความคิดเห็น ต่อหัวข้อที่กำลังสนทนากันอยู่ ไม่ใช่ เอาแต่เออออห่อหมก อยากเป็นสาวเจ้าเสน่ห์ทั้งที แค่ทำ ตามนี้ให้ได้ เรื่องสวยไม่สวยก็ไม่ต้องไปสนมันแล้ว ที่มาและข้อมูลเพิ่มเติม

ถ้าเกิดมาหน้าตาไม่ดี แต่อยากให้มีคนมารัก จะทำยังไง, ถ้าเกิดมาหน้าตาไม่ดี แต่อยากให้มีคนมารัก จะทำยังไง หมายถึง, ถ้าเกิดมาหน้าตาไม่ดี แต่อยากให้มีคนมารัก จะทำยังไง คือ, ถ้าเกิดมาหน้าตาไม่ดี แต่อยากให้มีคนมารัก จะทำยังไง ความหมาย, ถ้าเกิดมาหน้าตาไม่ดี แต่อยากให้มีคนมารัก จะทำยังไง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu