ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อะไรที่ทำให้คุณหงุดหงิดที่สุด?, อะไรที่ทำให้คุณหงุดหงิดที่สุด? หมายถึง, อะไรที่ทำให้คุณหงุดหงิดที่สุด? คือ, อะไรที่ทำให้คุณหงุดหงิดที่สุด? ความหมาย, อะไรที่ทำให้คุณหงุดหงิดที่สุด? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อะไรที่ทำให้คุณหงุดหงิดที่สุด?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp สงสัยมั๊ยครับว่า อารมณ์หงุดหงิดของเราเกิดขึ้นเวลาไหนบ่อยที่สุด nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp และถ้าเป็นบ่อยๆแล้ว ผลที่ตามมาก็คือ ทำให้ตัวเราเกิดการเปลี่ยนแปลง nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp นิสัยไปเลย nbsp โดยเราไม่รู้ตัว nbsp หากไม่ได้รับการแก้ไขเสียแต่เนิ่น ๆ nbsp มันอาจ nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp ทำให้เราเสียสุขภาพจิตและอาจกลายเป็น โรคจิต อย่างหนึ่ง ก็เป็นได้ nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp งั้นเราลองมามองดูตัวเราเองสิครับว่า เรามีอารมณ์หงุดหงิดเกิดขึ้น nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp ตอนไหนมากที่สุด nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp 1 เวลาขับรถ เกิดขึ้นเพราะเรามัวแต่มองคนอื่น จนลืมนึกถึงตัวเอง nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp 2 เวลาทำงาน เร่งงานจนลืมคำว่า มิตรภาพและเพื่อนร่วมงาน nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp 3 มองโลกในแง่ร้าย จนรู้สึกว่ากำลังถูกกลั่นแกล้ง nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp 4 อยากเอาชนะจนลืมคำว่า ให้อภัยและพลอยยินดี nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp 5 ผลประโยชน์ตัวเอง ทำได้ทุกสิ่ง เมื่อไม่ได้ก็เหมือนคนบ้า nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp 6 โดนล้อเลียน กลั่นแกล้งจริง หาทางออกไม่ได้คุมตัวเองไม่อยู่ nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp 7 โดนใช้บ่อย ขี้เกียจ เกิดอาการบ่นน้อยอกน้อยใจ แช่งชักหักกระดูก nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp 8 ไม่ได้ดั่งใจ ชักช้า คือใครทำอะไรไม่เหมือนกับที่ตัวเองคิดและหวังไว้ nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp จนลืมว่า ขีดความสามารถมีไม่เท่ากัน nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp 9 ปัญหาเรื่องเงิน หนี้สินที่เคลียไม่ได้ ใครก็เมิน แล้วมาเอ็ดกับลูก-เมีย nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp 10 คู่รัก ชอบเขาแต่เขาไปชอบคนอื่น รักข้างเดียว อยากตาย อยากฆ่ามันตาย เป็นต้น nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp ทีนี้ nbsp ลองดูใครมีอะไรที่ทำให้หงุดหงิดใจต่างไปจากนี้ ลองแชร์ประสบการณ์ให้ฟังบ้างนะครับ

คำตอบ

ชอบหงุดหงิดเวลามีคนมาขัดใจค่ะ พอจะทำอะไรแล้วมีคนมาห้าม หรือขัดใจก็ชอบหงุดหงิดค่ะ เพราะเป็นคนเอาแต่ใจตัวเองมากๆอ่ะ  

อะไรที่ทำให้คุณหงุดหงิดที่สุด, อะไรที่ทำให้คุณหงุดหงิดที่สุด หมายถึง, อะไรที่ทำให้คุณหงุดหงิดที่สุด คือ, อะไรที่ทำให้คุณหงุดหงิดที่สุด ความหมาย, อะไรที่ทำให้คุณหงุดหงิดที่สุด คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu