ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ท้องแปดเดือนกว่าสามารถเดินทางไกลได้หรือไม่?, ท้องแปดเดือนกว่าสามารถเดินทางไกลได้หรือไม่? หมายถึง, ท้องแปดเดือนกว่าสามารถเดินทางไกลได้หรือไม่? คือ, ท้องแปดเดือนกว่าสามารถเดินทางไกลได้หรือไม่? ความหมาย, ท้องแปดเดือนกว่าสามารถเดินทางไกลได้หรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ท้องแปดเดือนกว่าสามารถเดินทางไกลได้หรือไม่?

nbsp nbsp อยากทราบหากท้องได้ประมาณ nbsp แปดเดือนครึ่งสามารถเดินทางจากชลบุรีไปกำแพงเพชรได้หรือไม่คะใครพอมีข้อมูล บ้าง จำเป็นต้องเดินทางจริงๆ จะมีวิธีเซฟตัวเองและลูกอย่างไร เดินทางไปรถส่วนตัวค่ะ ตอนนี้กังวลมาก

คำตอบ

หากอายุครรภ์ 25-36 สัปดาห์ ไม่ควรเดินทางไกลค่ะ หรือหากจำเป็นต้องเดินทางไกล ให้ไปพักบริเวณใกล้ๆ กับโรงพยาบาล หรือ ไม่ไกลกันมาก เผื่อเวลาฉุกเฉิน เจ็บท้องจะได้ปลอดภัยและไปถึงโรงพยาบาลได้ทันท่วงที ข้อแนะนำสำหรับการเดินทาง                     - ควร นั่งรถให้คาดเข็มขัดทุกครั้ง                       - ไม่ควรขับรถเร็ว                       - อย่าวิ่งในทางขรุขระ หรือทางลาดชัน การตรวจสอบก่อนการเดินทาง                     - เตรียมรายละเอียดเกี่ยวกับการตั้งครรภ์ไปด้วย                       - ตรวจสอบความก้าวหน้าทางการแพทย์ของสถานที่ที่จะไปว่าจะรองรับการดูแลโรคแทรกซ้อนจากการตั้งครรภ์                       - ตารางฝากครรภ์ว่าตรงกับวันที่ไปเที่ยวหรือไม่                       - ได้ตรวจเลือดหาการติดเชื้อ HIVและ ไวรัสตับอักเสบ บี                       - ตรวจสอบหาร้านอาหารที่ปลอดภัย รวมทั้งนมและน้ำดื่ม ข้อมูลเบื้องต้น เป็นข้อมูลคร่าวๆ ในการเดินทางค่ะ หากต้องการข้อมูลในเชิงลึก คิดว่าน่าจะสอบถามจากแพทย์ที่คุณไปฝากครรภ์ไว้จะดีกว่า และหากไม่จำเป็นจริงๆ ไม่ควรเดินทางไกลค่ะ เพื่อความปลอดภัยของทั้งคุณแม่และคุณลูก  

ท้องแปดเดือนกว่าสามารถเดินทางไกลได้หรือไม่, ท้องแปดเดือนกว่าสามารถเดินทางไกลได้หรือไม่ หมายถึง, ท้องแปดเดือนกว่าสามารถเดินทางไกลได้หรือไม่ คือ, ท้องแปดเดือนกว่าสามารถเดินทางไกลได้หรือไม่ ความหมาย, ท้องแปดเดือนกว่าสามารถเดินทางไกลได้หรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu