ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ถูกหลอกในการซื้อสินค้าออนไลน์จะทำอย่างไรดีค่ะ?, ถูกหลอกในการซื้อสินค้าออนไลน์จะทำอย่างไรดีค่ะ? หมายถึง, ถูกหลอกในการซื้อสินค้าออนไลน์จะทำอย่างไรดีค่ะ? คือ, ถูกหลอกในการซื้อสินค้าออนไลน์จะทำอย่างไรดีค่ะ? ความหมาย, ถูกหลอกในการซื้อสินค้าออนไลน์จะทำอย่างไรดีค่ะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ถูกหลอกในการซื้อสินค้าออนไลน์จะทำอย่างไรดีค่ะ?

เรื่องมีอยู่ว่าใกล้ถึงวันเกิดน้องสาวค่ะแล้วน้องสาวเป็นคนชอบอ่านการ์ตูนอยู่เรื่องหนึ่ง เลยเข้าไปหาดูในร้านการ์ตูนออนไลน์ที่น่าเชื่อถือได้แล้วปรากฏว่าหมดเลยเข้าไปดูเวปอื่นที่ชื่อว่าบีทูแฮนด์ชื่อร้าน นวมินทร์26 ซึ่งหน้าเวปบอกว่าเป็นร้านขายหนังสือทั้งมือ1และ2ร่วมทั้งรับซื้อหนังสือเก่าด้วยหลังจากนั้นๆได้ทำการสั่งซื้อซึ่งรายละเอียดในนั้นบอกว่าหลังจากสั่งแล้วจะmailมาบอกเลขบัญชีและรหัสการสั่งซื้อแต่ด้วยความใจร้อนเราจึงโทรไปสอบถามแทนเขาบอกว่าไม่ต้องใช้รหัสก็ได้แล้วก็บอกเลขที่บัญชีให้เราโอนเงินเข้าไปซึ่งเป็นค่าหนังสือ705บาทค่าจัดส่ง155บาทแต่ว่าเราโอนไปผิดโอนไปแค่820บาท เพราะจำผิดไปว่าค่าหนังสือ705 ค่าส่ง115 หลังจากนั้นเขาโทรมาบอกว่าเราโอนไม่ครบไม่สามารถจัดส่งให้ได้เราจึงรีบออกไปโอนทันทีอีก40บาทเวลา14 40น หลังโอนเขาบอกให้โทรแจ้งด้วย เขาโทรมาบอกเวลา14 26น เราโอนเสร็จโทรไปเป็นสิบๆสายไม่รับวันรุ่งขึ้นลองโทรไปอีกมีคนกดรับ สงสัยรำคาญ แต่ไม่พูดเราก็พยายามโทรไปเรื่อยๆจนกระทั้งเขาปิดเครื่องเราก็เลยSMSบอกไปว่าเราโอนเงินไปแล้วนะช่วยตอบกลับด้วยในใจตอนนั้นกลัวเขาจะไม่ได้รับเงินแถมยังmailบอกไปด้วยเพราะเขาลงe-mailไว้ในหน้าเวป แต่กระนั้นก็ไม่ได้รับการตอบกลับแต่อย่างใด แบบนี้เรียกว่าถูกพวกมิจฉาชีพหลอกหรือเปล่าค่ะแล้วควรต้องทำยังไงดีค่ะไม่ได้เสียดายกับจำนวนเงินเพียง860บาทหรอกนะแต่เสียความรู้สึกมากๆเลยค่ะ www b2hand com scripts shop php uer cartoonhunter nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp lt ---------เวปนี้แหล่ะค่ะ

คำตอบ

ขอแจ้งแก้ไขคำถามข้างต้นค่ะ เพราะหลังจากได้ลงกระทู้ไปไม่นานก็ได้รับการตอบกลับแล้วค่ะทางร้านหนังสือให้คำตอบมาว่าไม่สะดวกรับสายและเห็นว่าได้ส่งหนังสือมาให้ดิฉันแล้วซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้รับค่ะแต่จะรอดูก่อนค่ะว่าจะเป็นไงต่อไปเพราะบอกว่าส่งEMSมายังไงก็ขอบคุณทุกคนที่แวะเข้ามาดูกระทู้นี้นะค่ะ

ถูกหลอกในการซื้อสินค้าออนไลน์จะทำอย่างไรดีค่ะ, ถูกหลอกในการซื้อสินค้าออนไลน์จะทำอย่างไรดีค่ะ หมายถึง, ถูกหลอกในการซื้อสินค้าออนไลน์จะทำอย่างไรดีค่ะ คือ, ถูกหลอกในการซื้อสินค้าออนไลน์จะทำอย่างไรดีค่ะ ความหมาย, ถูกหลอกในการซื้อสินค้าออนไลน์จะทำอย่างไรดีค่ะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu