ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ในการสอบเข้ารร.มัธยม มีวิธีการอย่างไร?, ในการสอบเข้ารร.มัธยม มีวิธีการอย่างไร? หมายถึง, ในการสอบเข้ารร.มัธยม มีวิธีการอย่างไร? คือ, ในการสอบเข้ารร.มัธยม มีวิธีการอย่างไร? ความหมาย, ในการสอบเข้ารร.มัธยม มีวิธีการอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ในการสอบเข้ารร.มัธยม มีวิธีการอย่างไร?

คือไม่เข้าใจเพราะว่าไม่กี่เดือนจะมีการสอยเข้ามัธยมแล้ว แต่งงเพราะว่าการสอบมีเยอะมาก ขอคำตอบสำหรับเด็กกเรียนด้วย

คำตอบ

ให้ดูแนวจากหนังสือพิมพ์ฉบับวันที่ 13 ธ.ค. 50 และจากการเก็บเกี่ยวกับคนใกล้ตัวซึ่งเริ่มตะเวนทดลองข้อสอบมาพบว่า ความรู้จากตำราเรียนออกน้อยมาก ส่วนใหญ่ต้องหาจากความรู้รอบตัว ข่าวสารบ้านเมือง หรือความรู้ทางวิชาการนอกตำราอีกทั้งความรู้เก่าจาก ป.4-ป.5 ต้องแน่นพอสมควร และควรจะศึกษาความรู้สำหรับ ม.1-ม.3 ล่วงหน้าเพิ่มเติมด้วย เพราะการแข่งขันถ้าเรามีความรู้มากกว่าคู่แข่ง ย่อมเป็นต่อ&  และที่สำคัญนับจากวันนี้ต้องหยุดการเล่นเกมส์จากคอมพิวเตอร์เด็ดขาด เพราะจะทำให้เสียเวลา และสมองล้า ควรเปลี่ยนเป็นเล่นกีฬา หรือฟังเพลงแทนจะดีกว่า ถ้ามีโอกาสติวกับสถาบันอื่นก็ควรจะลองติว เพราะจะได้รู้แนวข้อสอบจากหลาย ๆ ที่ ที่มาติวรวมอยู่ด้วยกัน อีกทั้งเวลาเข้าสนามสอบจริง&  ใจและสติเป็นสำคัญอย่าประมาทหรือตื่นกลัวมาก ให้ใจเย็นและอย่ามุ่งหวังมากนัก ร.ร.ไหนก็คล้ายกัน สำคัญอยู่ที่ผู้เรียนมากกว่า ขอให้น้องเด็กกเรียน ได้เข้า ร.ร.มัธยม ที่ตั้งใจด้วย

ในการสอบเข้ารร.มัธยม มีวิธีการอย่างไร, ในการสอบเข้ารร.มัธยม มีวิธีการอย่างไร หมายถึง, ในการสอบเข้ารร.มัธยม มีวิธีการอย่างไร คือ, ในการสอบเข้ารร.มัธยม มีวิธีการอย่างไร ความหมาย, ในการสอบเข้ารร.มัธยม มีวิธีการอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu