ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

สาเหตุของปัญหามลพิษทางอากาศมาจากแหล่งใด??, สาเหตุของปัญหามลพิษทางอากาศมาจากแหล่งใด?? หมายถึง, สาเหตุของปัญหามลพิษทางอากาศมาจากแหล่งใด?? คือ, สาเหตุของปัญหามลพิษทางอากาศมาจากแหล่งใด?? ความหมาย, สาเหตุของปัญหามลพิษทางอากาศมาจากแหล่งใด?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

สาเหตุของปัญหามลพิษทางอากาศมาจากแหล่งใด??

สาเหตุของปัญหามลพิษทางอากาศมาจากแหล่งใด

คำตอบ

        สารมลพิษที่เป็นปัญหาสำคัญในเขตกรุงเทพมหานครคือ ฝุ่นละออง ซึ่งมีแหล่งกำเนิดที่มาจากบนท้องถนน และการก่อสร้าง ทั้งนี้หากเทียบเป็นสัดส่วนของแหล่งที่มาแล้ว จะพบว่า มาจากยานพาหนะ ร้อยละ 40 กิจกรรมการก่อสร้างและอุตสาหกรรม ร้อยละ 40 และกิจกรรมอื่น ๆ ร้อยละ 20 ทั้งนี้ ถ้าวิเคราะห์ถึงยานพาหนะเพียงอย่างเดียวจะพบว่า ร้อยละ 80 มาจากรถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์ดีเซลนอกจากนี้ ลักษณะทางกายภาพของกรุงเทพมหานคร ยังเอื้อต่อการทำให้บดบังทิศทางลม ที่จะช่วยให้มีการถ่ายเท เจือจาง หรือพัดพาสารมลพิษ มลพิษจึงมีการสะสมอยู่เป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งถนนที่มีการจราจรคับคั่ง และสภาพสองข้างทางที่มีอาคารเรียงรายล้อมรอบอย่างหนาแน่น ข้อมูลจาก เวปไซด์กรมควบคุมมลพิษ

สาเหตุของปัญหามลพิษทางอากาศมาจากแหล่งใด?, สาเหตุของปัญหามลพิษทางอากาศมาจากแหล่งใด? หมายถึง, สาเหตุของปัญหามลพิษทางอากาศมาจากแหล่งใด? คือ, สาเหตุของปัญหามลพิษทางอากาศมาจากแหล่งใด? ความหมาย, สาเหตุของปัญหามลพิษทางอากาศมาจากแหล่งใด? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu