ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

นอกจากหนังสือเดินทางและเอกสารเดินทางคนต่างด้าวแล้ว ผมเคยได้ยินว่ามีเอกสารที่เรียกว่า Emergency Certificate ด้วย คืออะไรครับ?, นอกจากหนังสือเดินทางและเอกสารเดินทางคนต่างด้าวแล้ว ผมเคยได้ยินว่ามีเอกสารที่เรียกว่า Emergency Certificate ด้วย คืออะไรครับ? หมายถึง, นอกจากหนังสือเดินทางและเอกสารเดินทางคนต่างด้าวแล้ว ผมเคยได้ยินว่ามีเอกสารที่เรียกว่า Emergency Certificate ด้วย คืออะไรครับ? คือ, นอกจากหนังสือเดินทางและเอกสารเดินทางคนต่างด้าวแล้ว ผมเคยได้ยินว่ามีเอกสารที่เรียกว่า Emergency Certificate ด้วย คืออะไรครับ? ความหมาย, นอกจากหนังสือเดินทางและเอกสารเดินทางคนต่างด้าวแล้ว ผมเคยได้ยินว่ามีเอกสารที่เรียกว่า Emergency Certificate ด้วย คืออะไรครับ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

นอกจากหนังสือเดินทางและเอกสารเดินทางคนต่างด้าวแล้ว ผมเคยได้ยินว่ามีเอกสารที่เรียกว่า Emergency Certificate ด้วย คืออะไรครับ?

นอกจากหนังสือเดินทางและเอกสารเดินทางคนต่างด้าวแล้ว ผมเคยได้ยินว่ามีเอกสารที่เรียกว่า Emergency Certificate ด้วย คืออะไรครับ

คำตอบ

Emergency Certificate หรือ EC คือเอกสารการเดินทางที่กองตรวจลงตราฯ กรมการกงสุลออกให้กับคนต่างชาติในการเดินทางออกจากเมืองไทยแบบฉุกเฉินค่ะ   กลุ่มคนต่างชาติที่มีสิทธิขอ EC เป็นคนกลุ่มพิเศษที่ไม่สามารถยื่นขอหนังสือเดินทางของประเทศใดๆ ในเมืองไทยได้เช่น   1 คนต่างชาติที่ทำหนังสือเดินทางหาย และไม่มีสถานทูตของตนตั้งอยู่ในเมืองไทย 2 บุตรของคนต่างชาติที่เกิดในเมืองไทย แต่ไม่ได้รับสัญชาติไทย และไม่มีสถานทูตของตนตั้งอยู่ในเมืองไทย 3 เด็กที่ไม่มีสัญชาติไทยที่อยู่ในความดูแลของกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ 4 คนต่างชาติที่ลี้ภัยทางการเมืองมาอยู่ในเมืองไทย ขอขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์กรมการกงสุล

นอกจากหนังสือเดินทางและเอกสารเดินทางคนต่างด้าวแล้ว ผมเคยได้ยินว่ามีเอกสารที่เรียกว่า Emergency Certificate ด้วย คืออะไรครับ, นอกจากหนังสือเดินทางและเอกสารเดินทางคนต่างด้าวแล้ว ผมเคยได้ยินว่ามีเอกสารที่เรียกว่า Emergency Certificate ด้วย คืออะไรครับ หมายถึง, นอกจากหนังสือเดินทางและเอกสารเดินทางคนต่างด้าวแล้ว ผมเคยได้ยินว่ามีเอกสารที่เรียกว่า Emergency Certificate ด้วย คืออะไรครับ คือ, นอกจากหนังสือเดินทางและเอกสารเดินทางคนต่างด้าวแล้ว ผมเคยได้ยินว่ามีเอกสารที่เรียกว่า Emergency Certificate ด้วย คืออะไรครับ ความหมาย, นอกจากหนังสือเดินทางและเอกสารเดินทางคนต่างด้าวแล้ว ผมเคยได้ยินว่ามีเอกสารที่เรียกว่า Emergency Certificate ด้วย คืออะไรครับ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu