ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากทราบประวัติความเป็นมาของการผูกเน็กไท?, อยากทราบประวัติความเป็นมาของการผูกเน็กไท? หมายถึง, อยากทราบประวัติความเป็นมาของการผูกเน็กไท? คือ, อยากทราบประวัติความเป็นมาของการผูกเน็กไท? ความหมาย, อยากทราบประวัติความเป็นมาของการผูกเน็กไท? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากทราบประวัติความเป็นมาของการผูกเน็กไท?

ใครพอจะทราบบ้างว่าประวัติความเป็นมาของการผูกเน็กไทนั้นเป็นมาอย่างไร

คำตอบ

                  คนทางตะวันตกนิยมใช้ผ้าผูกคอประดับเพื่อความสวยงามจะเห็นได้ว่ามีหลายแบบจนต้องเรียกรวม ๆ ว่า neckwear ผิดกับคนไทยแต่ก่อนที่มีเพียงผ้าพาด   เมื่อหันมาเอาอย่างเขา   จึงเริ่มผูกเนคไทหูกระต่าย หรือมีผ้าพันคอ                   ดูประวัติความเป็นมาของเนคไทและจุดประสงค์ของการผูกเนคไท ที่นี่ การผูกเนคไท 4 สไตล์ยอดนิยม                   1 การผูกแบบ The Four in hand       การผูกสไตล์นี้ใช้กับเสื้อเชิ้ตที่มีกระดุมมาตราฐานและเหมาะกับเน็คไท ผ้าที่มีความหนาเป็นแบบที่ผู้ชายอย่างเรานิยมใช้มากที่สุด สไตล์นี้จะเหมาะกับผู้ชายที่มีคอสั้น                     2 การผูกแบบ Full Windsor       ที่ถูกต้องนั้น ต้องหนากว้างเป็นรูปสามเหลี่ยม การผูกเน็คไท สไตล์นี้เพิ่มความมั่นใจและ สง่างาม วิธีนี้ถูกสรรสร้างโดยดยุควินเซอร์ the late Duke of Windsor การผูกเน็คไท สไตล์นี้เหมาะสำหรับการสมัครงาน การเข้าพิธีอย่างเป็นทางการ การผูกด้วยวิธีนี้จะต้องใช้เน็คไทที่มีความยาวเพิ่มขึ้น และใช่กับเสื้อที่มีปกเชิ้ตกว้าง                     3 การผูกแบบ Half Windsor การผูกสไตล์นี้จะมีความทันสมัยกว่า the Four-In-Hand knot เป็นการผูกแบบสามเหลี่ยมเช่นกัน เหมาะกับเสื้อที่มีความกว้างของปกที่มีแบบปกติ สามารถใช้การผูกสไตล์นี้ในโอกาสต่างๆเหมาะกับเน็คไทที่ทำจาก เนื้อผ้าที่ไม่หนานัก                   4 การผูกแบบสุดท้ายคือวิธีการผูกสไตล์ the Pratt Shelby Knot สไตล์นี้เหมาะกับเน็คไทที่ไม่กว้างเหมือน Windsor และควรเป็นเน็คไทที่ทำจากเนื้อผ้าบาง the Neckwear Association of America ในปี 50 รายงานว่า the Pratt สร้างสรรค์ขึ้นใน New York Times US และ the Daily Telegraph UK ใน ปี 1989 โดย Jerry Pratt และต่อมาได้นำมาเผยแพร่ทางโทรทัศน์โดย Don Shelby                     ดูขั้นตอนการผูกเนคไทแบบต่างๆพร้อมรูปประกอบ ที่นี่

อยากทราบประวัติความเป็นมาของการผูกเน็กไท, อยากทราบประวัติความเป็นมาของการผูกเน็กไท หมายถึง, อยากทราบประวัติความเป็นมาของการผูกเน็กไท คือ, อยากทราบประวัติความเป็นมาของการผูกเน็กไท ความหมาย, อยากทราบประวัติความเป็นมาของการผูกเน็กไท คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu