ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ทำนายนิสัยจากเลขบัตรประจำตัวประชาชน?, ทำนายนิสัยจากเลขบัตรประจำตัวประชาชน? หมายถึง, ทำนายนิสัยจากเลขบัตรประจำตัวประชาชน? คือ, ทำนายนิสัยจากเลขบัตรประจำตัวประชาชน? ความหมาย, ทำนายนิสัยจากเลขบัตรประจำตัวประชาชน? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ทำนายนิสัยจากเลขบัตรประจำตัวประชาชน?

อยากได้คำ ทำนายนิสัยจากเลขบัตรประจำตัวประชาชน ไม่ทราบว่าจะดูได้จากไหนค่ะ

คำตอบ

ทำนายนิสัยจากเลขบัตรประจำตัวประชาชน                   เลขบัตรประจำตัวประชาชน ที่จะใช้นั้นให้ใช้แค่ 3 ตัวท้าย แล้วเอามาบวกกันจนเหลือเลขตัวเดียว เช่น เลขท้ายเป็น 95 9 ก็เอาเลข 9 5 9 23 แล้วก็เอา 2 3 5 ฉะนั้น เลขที่เราจะเอามาทำนายกันก็คือเลข 5 นั่นเอง แต่ถ้าอยากดูของคู่ชีวิต ก็ให้ใช้เลขตัวสุดท้ายตัวเดียว ซึ่งในที่นี้ก็คือเลข 9 ส่วนคำทำนายก็มีดังนี                   เลข 1 แสดงถึงความเด็ดเดี่ยว กล้าแสดงออกและมีความเป็นผู้นำ ด้วยเหตุนี้อาจมีผู้มาขอความช่วยเหลือในทุกด้านเสมอ บางครั้งมากเสียจนคุณไม่มีเวลาเป็นของตัวเอง แต่หากเกิดไม่พอใจใครแล้ว คุณจะเกิดอาการหยิ่งในศักดิ์ศรีขึ้นมาทันที ไม่ยอมก้มหัวให้ใคร แต่พอเอ่ยถึงเรื่องของหัวใจกลับมีนิสัยละเอียดอ่อน ทำทุกอย่างได้เพื่อความรัก ในอนาคตหากเป็นนักธุรกิจจะประสบความสำเร็จคนหนึ่งทีเดียว                   เลข 2 แสดงถึงความสำเร็จ ได้รับความอบอุ่นจากคนรอบข้างแต่ขาดความเด็ดขาดบางครั้งเป็นคนที่ไม่ขอบอยู่คนเดียว หากจะลงทุนทำธุรกิจถ้าได้ร่วมทำกับคนอื่นจะดีกว่าทำคนเดียว จะมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามเป็นพิเศษ เป็นที่รักใคร่ในหมู่เพื่อนฝูง ใคร ๆ แอบอิจฉาจนออกนอกหน้าก็มีให้เห็น เมื่อย่างเข้าวัยกลางคนจะพบความสุข ได้ครอบครัวฐานะดี มีความเป็นอยู่อย่างสุขสบาย                   เลข 3 แสดงถึงความทุกข์ใจ จะมีปัญหาผ่านเข้ามาในชีวิตเนือง ๆ ความเข้มแข็งของจิตใจเท่านั้นที่จะช่วยคุณฝ่าฟันมรสุมร้ายให้ผ่านพ้นไปและเอาชนะ ความทุกข์โศกนั้นได้ ที่สำคัญจะต้องถนอมหัวใจและเอาใจใส่คู่ครอง รวมทั้งครอบครัวให้จงหนัก อย่าให้เกิดรอยร้าว ถ้าจะลงทุนทำธุรกิจไม่ควรที่จะร่วมหุ้นหรือไว้ใจบริวารมากนัก หากช่วยเหลือใครแล้วจะหวังผลคืนได้ยาก เพราะเลข 3 เป็นเลขของผู้ให้โดยแท้ ข้อมูลเพิ่มเติมดูได้ที่นี่ค่ะ  

ทำนายนิสัยจากเลขบัตรประจำตัวประชาชน, ทำนายนิสัยจากเลขบัตรประจำตัวประชาชน หมายถึง, ทำนายนิสัยจากเลขบัตรประจำตัวประชาชน คือ, ทำนายนิสัยจากเลขบัตรประจำตัวประชาชน ความหมาย, ทำนายนิสัยจากเลขบัตรประจำตัวประชาชน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu