ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ไม่ทราบว่าถามได้ทุกเรื่องหรือไม่ อยากถามเกี่ยวกับเรื่องการเลือกซื้อคอมพิวเตอร์ด้วยตัวเอง โดยดูจากโบรชัวอยากรู้ว่าศัพท์คำใหนบอกถึงสิ่งใดในคอมพิวเตอร์ ขอขอบพระคุณ?, ไม่ทราบว่าถามได้ทุกเรื่องหรือไม่ อยากถามเกี่ยวกับเรื่องการเลือกซื้อคอมพิวเตอร์ด้วยตัวเอง โดยดูจากโบรชัวอยากรู้ว่าศัพท์คำใหนบอกถึงสิ่งใดในคอมพิวเตอร์ ขอขอบพระคุณ? หมายถึง, ไม่ทราบว่าถามได้ทุกเรื่องหรือไม่ อยากถามเกี่ยวกับเรื่องการเลือกซื้อคอมพิวเตอร์ด้วยตัวเอง โดยดูจากโบรชัวอยากรู้ว่าศัพท์คำใหนบอกถึงสิ่งใดในคอมพิวเตอร์ ขอขอบพระคุณ? คือ, ไม่ทราบว่าถามได้ทุกเรื่องหรือไม่ อยากถามเกี่ยวกับเรื่องการเลือกซื้อคอมพิวเตอร์ด้วยตัวเอง โดยดูจากโบรชัวอยากรู้ว่าศัพท์คำใหนบอกถึงสิ่งใดในคอมพิวเตอร์ ขอขอบพระคุณ? ความหมาย, ไม่ทราบว่าถามได้ทุกเรื่องหรือไม่ อยากถามเกี่ยวกับเรื่องการเลือกซื้อคอมพิวเตอร์ด้วยตัวเอง โดยดูจากโบรชัวอยากรู้ว่าศัพท์คำใหนบอกถึงสิ่งใดในคอมพิวเตอร์ ขอขอบพระคุณ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ไม่ทราบว่าถามได้ทุกเรื่องหรือไม่ อยากถามเกี่ยวกับเรื่องการเลือกซื้อคอมพิวเตอร์ด้วยตัวเอง โดยดูจากโบรชัวอยากรู้ว่าศัพท์คำใหนบอกถึงสิ่งใดในคอมพิวเตอร์ ขอขอบพระคุณ?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp กระผมอยากรู้เกี่ยวกับการเลือกซื้อโดยอยากรู้ ความเร็วว่าดูที่ใหน หน่วยความจำหรืออะไรต่างๆที่ควรดูก่อนซื้อ เพราะกระผมไม่มีความรู้เกี่ยวกับคอมฯเลย่แต่ก็พอรู้เรื่องเล่นเกมส์เล่นอินเตอร์เนตได้ และเมื่อซื้อมาแล้วจะเปลื่ยนจากภาษาเกาหลีเป็นภาษาไทยได้หรือไม่ ตอนนี้ผมอยู่ที่เกาหลี เครื่องของเพื่อนผมที่ใช้อยู่นี้ก็โหลด msn ไม่ได้ไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไรครับ สุดท้ายนี้กระผมก็ขอขอบพระคุณที่มีเวบไซต์ดีๆอย่างนี้ให้คนที่อยากได้ความรู้เพิ่มเติมและไขข้อสงสัยทีไม่รู้จะถามใคร ขอขอบพระคุณ

คำตอบ

ไม่ทราบว่าถามได้ทุกเรื่องหรือไม่ อยากถามเกี่ยวกับเรื่องการเลือกซื้อคอมพิวเตอร์ด้วยตัวเอง โดยดูจากโบรชัวอยากรู้ว่าศัพท์คำใหนบอกถึงสิ่งใดในคอมพิวเตอร์ ขอขอบพระคุณ, ไม่ทราบว่าถามได้ทุกเรื่องหรือไม่ อยากถามเกี่ยวกับเรื่องการเลือกซื้อคอมพิวเตอร์ด้วยตัวเอง โดยดูจากโบรชัวอยากรู้ว่าศัพท์คำใหนบอกถึงสิ่งใดในคอมพิวเตอร์ ขอขอบพระคุณ หมายถึง, ไม่ทราบว่าถามได้ทุกเรื่องหรือไม่ อยากถามเกี่ยวกับเรื่องการเลือกซื้อคอมพิวเตอร์ด้วยตัวเอง โดยดูจากโบรชัวอยากรู้ว่าศัพท์คำใหนบอกถึงสิ่งใดในคอมพิวเตอร์ ขอขอบพระคุณ คือ, ไม่ทราบว่าถามได้ทุกเรื่องหรือไม่ อยากถามเกี่ยวกับเรื่องการเลือกซื้อคอมพิวเตอร์ด้วยตัวเอง โดยดูจากโบรชัวอยากรู้ว่าศัพท์คำใหนบอกถึงสิ่งใดในคอมพิวเตอร์ ขอขอบพระคุณ ความหมาย, ไม่ทราบว่าถามได้ทุกเรื่องหรือไม่ อยากถามเกี่ยวกับเรื่องการเลือกซื้อคอมพิวเตอร์ด้วยตัวเอง โดยดูจากโบรชัวอยากรู้ว่าศัพท์คำใหนบอกถึงสิ่งใดในคอมพิวเตอร์ ขอขอบพระคุณ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu