ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

มีวิธีป้องกันอย่างไร? ไม่ให้ไช้เลือดออก (DHF) ระบาด?, มีวิธีป้องกันอย่างไร? ไม่ให้ไช้เลือดออก (DHF) ระบาด? หมายถึง, มีวิธีป้องกันอย่างไร? ไม่ให้ไช้เลือดออก (DHF) ระบาด? คือ, มีวิธีป้องกันอย่างไร? ไม่ให้ไช้เลือดออก (DHF) ระบาด? ความหมาย, มีวิธีป้องกันอย่างไร? ไม่ให้ไช้เลือดออก (DHF) ระบาด? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

มีวิธีป้องกันอย่างไร? ไม่ให้ไช้เลือดออก (DHF) ระบาด?

มีวิธีป้องกันอย่างไร ไม่ให้ไช้เลือดออก DHF ระบาด

คำตอบ

การป้องกันไข้เลือดออกให้ได้ผล จะต้องดำเนินการเองโดยชุมชน โดยผสมผสานทุกวิธีการ อย่างต่อเนื่อง และหลีกเลี่ยงการใช้สาร เคมีโดยไม่จำเป็น ทั้งยาฆ่าแมลง และ ยาฆ่าลูกน้ำยุง ชุมชนต้องร่วมมือกัน สร้างความตระหนักถึงพิษภัยของไข้เลือดออก ต้องรู้จักโรค รู้จักยุง และรู้วิธีกำจัดยุงพาหะนำโรค เจ้าของบ้านทุกหลังต้องมีความรับผิดชอบ ไม่ปล่อยปละละเลย ปล่อยให้มีแหล่งเพาะพันธุ์ยุงในบริเวณบ้านของตน ขอขอบคุณข้อมูลจากงานวิชาการสาธารณสุขจังหวัดนครนายก

มีวิธีป้องกันอย่างไร? ไม่ให้ไช้เลือดออก (DHF) ระบาด, มีวิธีป้องกันอย่างไร? ไม่ให้ไช้เลือดออก (DHF) ระบาด หมายถึง, มีวิธีป้องกันอย่างไร? ไม่ให้ไช้เลือดออก (DHF) ระบาด คือ, มีวิธีป้องกันอย่างไร? ไม่ให้ไช้เลือดออก (DHF) ระบาด ความหมาย, มีวิธีป้องกันอย่างไร? ไม่ให้ไช้เลือดออก (DHF) ระบาด คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu