ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ลูกสาวตอนนี้อายุ 5 เดือน กว่า แกไม่ยอมกินนมเลยแต่ถ้าป้อนข้าวจะกินได้มากค่ะ?, ลูกสาวตอนนี้อายุ 5 เดือน กว่า แกไม่ยอมกินนมเลยแต่ถ้าป้อนข้าวจะกินได้มากค่ะ? หมายถึง, ลูกสาวตอนนี้อายุ 5 เดือน กว่า แกไม่ยอมกินนมเลยแต่ถ้าป้อนข้าวจะกินได้มากค่ะ? คือ, ลูกสาวตอนนี้อายุ 5 เดือน กว่า แกไม่ยอมกินนมเลยแต่ถ้าป้อนข้าวจะกินได้มากค่ะ? ความหมาย, ลูกสาวตอนนี้อายุ 5 เดือน กว่า แกไม่ยอมกินนมเลยแต่ถ้าป้อนข้าวจะกินได้มากค่ะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ลูกสาวตอนนี้อายุ 5 เดือน กว่า แกไม่ยอมกินนมเลยแต่ถ้าป้อนข้าวจะกินได้มากค่ะ?

ลูกสาวตอนนี้อายุ 5 เดือน กว่า แกไม่ยอมกินนมเลยแต่ถ้าป้อนข้าวจะกินได้มากค่ะมีวิธีไหนจะช่วยได้บางค่ะ

คำตอบ

ได้ซิค่ะ แต่ช่วงแรกขอให้เป็นนำข้าวต้มก่อน อาจจะใส่กล้วยนำว้าขูดเพื่อรสชาติหวาน   หรือใส่เกลือเล็กน้อย ลองวันละนิด แล้วค่อยเพิ่มจำนวน แรกๆ แกอาจจะไม่ชินแต่ต้องพยายามต่อนะ อีอย่างพยายามอย่าให้อาหารหรือนมที่เย็น หรือปล่อยทิ้งไว้เป็นเวลานาน เพราะจะทำให้กระเพาะของลูกไม่ดี อาจปวดท้องได้ และอาจสงผลให้เบื่ออาหาร ควรให้อาหารที่อุ่นกับทารกคือสิ่งที่ดีที่สุดนะค่ะ ขอให้โชคดีนะค่ะ Atomic Lady

ลูกสาวตอนนี้อายุ 5 เดือน กว่า แกไม่ยอมกินนมเลยแต่ถ้าป้อนข้าวจะกินได้มากค่ะ, ลูกสาวตอนนี้อายุ 5 เดือน กว่า แกไม่ยอมกินนมเลยแต่ถ้าป้อนข้าวจะกินได้มากค่ะ หมายถึง, ลูกสาวตอนนี้อายุ 5 เดือน กว่า แกไม่ยอมกินนมเลยแต่ถ้าป้อนข้าวจะกินได้มากค่ะ คือ, ลูกสาวตอนนี้อายุ 5 เดือน กว่า แกไม่ยอมกินนมเลยแต่ถ้าป้อนข้าวจะกินได้มากค่ะ ความหมาย, ลูกสาวตอนนี้อายุ 5 เดือน กว่า แกไม่ยอมกินนมเลยแต่ถ้าป้อนข้าวจะกินได้มากค่ะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu