ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

มี ผัก ชนิดใดบ้างที่มีความเป็นด่าง คนป่วยสูงวัยนอนเตียง ท้องอืดมาก เนื่องจากมีลมในท้องและมีกรดในกระเพาะสูง?, มี ผัก ชนิดใดบ้างที่มีความเป็นด่าง คนป่วยสูงวัยนอนเตียง ท้องอืดมาก เนื่องจากมีลมในท้องและมีกรดในกระเพาะสูง? หมายถึง, มี ผัก ชนิดใดบ้างที่มีความเป็นด่าง คนป่วยสูงวัยนอนเตียง ท้องอืดมาก เนื่องจากมีลมในท้องและมีกรดในกระเพาะสูง? คือ, มี ผัก ชนิดใดบ้างที่มีความเป็นด่าง คนป่วยสูงวัยนอนเตียง ท้องอืดมาก เนื่องจากมีลมในท้องและมีกรดในกระเพาะสูง? ความหมาย, มี ผัก ชนิดใดบ้างที่มีความเป็นด่าง คนป่วยสูงวัยนอนเตียง ท้องอืดมาก เนื่องจากมีลมในท้องและมีกรดในกระเพาะสูง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

มี ผัก ชนิดใดบ้างที่มีความเป็นด่าง คนป่วยสูงวัยนอนเตียง ท้องอืดมาก เนื่องจากมีลมในท้องและมีกรดในกระเพาะสูง?

คุณยายวัย76 nbsp nbsp หลังจากได้รับการผ่าตัดเกี่ยวกับกระดูกหลังคด ต้องนอนบนเตียง มีอาการท้องอืดมากๆๆ nbsp มีกรดใน กระเพาะสูง nbsp ต้งการอาหารที่มีกากใยจากผักที่มีความเป็นด่าง nbsp ถามว่า มี ผัก ชนิดใดบ้าง ที่มีความเป็นด่าง

คำตอบ

                  อาหารที่มีกากใยสูง ได้แก่ เม็ดแมงลัก เมล็ดข้าว ถั่ว มันฝรั่ง ข้าวโพด ผัก และผลไม้ทุกชนิด เช่น มะรุม บวบ ฟักทอง ชมพู่ แอปเปิล ส้ม องุ่น สับปะรด กากใยในอาหารนั้นไม่สามารถย่อยสลายโดยน้ำย่อย แต่ย่อยสลายได้ โดยเชื้อแบคทีเรีย ประโยชน์ของกากใย 1 กากใยเคลื่อนดัวผ่านกระเพาะอาหารช้า ทำให้อิ่มนาน 2 กากใยในลำใส้จะดึงน้ำไว้จำนวนมาก เพิ่มปริมาณอุจาระ กระตุ้นให้มีการขับถ่ายอย่างสม่ำเสมอ 3 ลดการดูดซึมไขมันจากอาหาร 4 ลดการดูกซึมน้ำตาลเข้าร่างกาย ข้อแนะนำ 1 ในคนที่ท้องผูก ควรรับประทานอาหารที่มีกากใยสูง 2 อย่ารับประทานอาหารที่มีกากใยสูงเพียงอย่างเดียว ควรบริโภคอาหารให้ครบ 5 หมู่  

มี ผัก ชนิดใดบ้างที่มีความเป็นด่าง คนป่วยสูงวัยนอนเตียง ท้องอืดมาก เนื่องจากมีลมในท้องและมีกรดในกระเพาะสูง, มี ผัก ชนิดใดบ้างที่มีความเป็นด่าง คนป่วยสูงวัยนอนเตียง ท้องอืดมาก เนื่องจากมีลมในท้องและมีกรดในกระเพาะสูง หมายถึง, มี ผัก ชนิดใดบ้างที่มีความเป็นด่าง คนป่วยสูงวัยนอนเตียง ท้องอืดมาก เนื่องจากมีลมในท้องและมีกรดในกระเพาะสูง คือ, มี ผัก ชนิดใดบ้างที่มีความเป็นด่าง คนป่วยสูงวัยนอนเตียง ท้องอืดมาก เนื่องจากมีลมในท้องและมีกรดในกระเพาะสูง ความหมาย, มี ผัก ชนิดใดบ้างที่มีความเป็นด่าง คนป่วยสูงวัยนอนเตียง ท้องอืดมาก เนื่องจากมีลมในท้องและมีกรดในกระเพาะสูง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu