ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ซื้อที่ดินแบ่งกับน้องคนละครึ่ง๑๗๗ วา ก.๑๖ลึก๔๔จะแบ่งแบบใดที่ดีที่สุด?, ซื้อที่ดินแบ่งกับน้องคนละครึ่ง๑๗๗ วา ก.๑๖ลึก๔๔จะแบ่งแบบใดที่ดีที่สุด? หมายถึง, ซื้อที่ดินแบ่งกับน้องคนละครึ่ง๑๗๗ วา ก.๑๖ลึก๔๔จะแบ่งแบบใดที่ดีที่สุด? คือ, ซื้อที่ดินแบ่งกับน้องคนละครึ่ง๑๗๗ วา ก.๑๖ลึก๔๔จะแบ่งแบบใดที่ดีที่สุด? ความหมาย, ซื้อที่ดินแบ่งกับน้องคนละครึ่ง๑๗๗ วา ก.๑๖ลึก๔๔จะแบ่งแบบใดที่ดีที่สุด? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ซื้อที่ดินแบ่งกับน้องคนละครึ่ง๑๗๗ วา ก.๑๖ลึก๔๔จะแบ่งแบบใดที่ดีที่สุด?

ซื้อที่ดินแบ่งกับน้องคนละครึ่ง๑๗๗ วา ก.๑๖ลึก๔๔จะแบ่งแบบใดที่ดีที่สุด นอกจากแบ่งครึ่งเพราะได้ที่๘x๔๔ สร้างบ้านได้ไม่สวย (ที่ด้านติดถนนกว้าง๑๖ ด้านอื่นติดที่บุคคลอื่น ที่หันหน้าตะวันออก)ค่ะ

คำตอบ

แบ่งให้ยุติธรรม คือคนที่อยู่ส่วนหน้า จะได้ที่ดินน้อยหน่อย คนที่ได้ส่วนหลังได้มากหน่อย วิธีแบ่ง ให้จัดถนนทางเข้าแปลงด้านหลังกว้างซัก 4 เมตร คนที่อยู่แปลงด้านหน้าจะคงมีที่กว้างเพียง 12 เมตร แต่ก็สามารถสร้างบ้านได้สวยพอดูแต่ต้องออกแบบให้ดี ส่วนคนที่อยู่หลังหน้ากว้างคงเป็น 16ม เท่าเดิม ขอขอบคุณเวปสร้างบ้านดอทคอม

ซื้อที่ดินแบ่งกับน้องคนละครึ่ง๑๗๗ วา ก.๑๖ลึก๔๔จะแบ่งแบบใดที่ดีที่สุด, ซื้อที่ดินแบ่งกับน้องคนละครึ่ง๑๗๗ วา ก.๑๖ลึก๔๔จะแบ่งแบบใดที่ดีที่สุด หมายถึง, ซื้อที่ดินแบ่งกับน้องคนละครึ่ง๑๗๗ วา ก.๑๖ลึก๔๔จะแบ่งแบบใดที่ดีที่สุด คือ, ซื้อที่ดินแบ่งกับน้องคนละครึ่ง๑๗๗ วา ก.๑๖ลึก๔๔จะแบ่งแบบใดที่ดีที่สุด ความหมาย, ซื้อที่ดินแบ่งกับน้องคนละครึ่ง๑๗๗ วา ก.๑๖ลึก๔๔จะแบ่งแบบใดที่ดีที่สุด คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu