ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

CPA ที่ลงลายมือชื่อในนาม TA ต้องปฏิบัติแบบเดียวกันหรือไม่ เช่น เข้ารับการอบรม แจ้งต่ออายุ ฯลฯ?, CPA ที่ลงลายมือชื่อในนาม TA ต้องปฏิบัติแบบเดียวกันหรือไม่ เช่น เข้ารับการอบรม แจ้งต่ออายุ ฯลฯ? หมายถึง, CPA ที่ลงลายมือชื่อในนาม TA ต้องปฏิบัติแบบเดียวกันหรือไม่ เช่น เข้ารับการอบรม แจ้งต่ออายุ ฯลฯ? คือ, CPA ที่ลงลายมือชื่อในนาม TA ต้องปฏิบัติแบบเดียวกันหรือไม่ เช่น เข้ารับการอบรม แจ้งต่ออายุ ฯลฯ? ความหมาย, CPA ที่ลงลายมือชื่อในนาม TA ต้องปฏิบัติแบบเดียวกันหรือไม่ เช่น เข้ารับการอบรม แจ้งต่ออายุ ฯลฯ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

CPA ที่ลงลายมือชื่อในนาม TA ต้องปฏิบัติแบบเดียวกันหรือไม่ เช่น เข้ารับการอบรม แจ้งต่ออายุ ฯลฯ?

nbsp CPA nbsp ที่ลงลายมือชื่อในนาม TA ต้องปฏิบัติแบบเดียวกันหรือไม่ เช่น เข้ารับการอบรม แจ้งต่ออายุ ฯลฯ

คำตอบ

กรณีที่ CPA   ได้ผ่านการทดสอบและขึ้นทะเบียนเป็น TA จากกรมสรรพากร ต้องปฏิบัติตามกฎหมายของกรมสรรพากรไม่ว่า เรื่องการอบรม หรือแจ้งต่ออายุฯลฯ แต่ถ้า CPA เพียงปฏิบัติงานตรวจสอบและรับรองบัญชีห้างฯขนาดเล็ก โดยมิได้มีการทดสอบเป็น TA   ก็ ไม่ต้องปฏิบัติตามข้างต้น ขอขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์กรมสรรพากร

CPA ที่ลงลายมือชื่อในนาม TA ต้องปฏิบัติแบบเดียวกันหรือไม่ เช่น เข้ารับการอบรม แจ้งต่ออายุ ฯลฯ, CPA ที่ลงลายมือชื่อในนาม TA ต้องปฏิบัติแบบเดียวกันหรือไม่ เช่น เข้ารับการอบรม แจ้งต่ออายุ ฯลฯ หมายถึง, CPA ที่ลงลายมือชื่อในนาม TA ต้องปฏิบัติแบบเดียวกันหรือไม่ เช่น เข้ารับการอบรม แจ้งต่ออายุ ฯลฯ คือ, CPA ที่ลงลายมือชื่อในนาม TA ต้องปฏิบัติแบบเดียวกันหรือไม่ เช่น เข้ารับการอบรม แจ้งต่ออายุ ฯลฯ ความหมาย, CPA ที่ลงลายมือชื่อในนาม TA ต้องปฏิบัติแบบเดียวกันหรือไม่ เช่น เข้ารับการอบรม แจ้งต่ออายุ ฯลฯ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu