ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากให้กรมสรรพากรเป็นผู้จัดอบรมเอง เพื่อให้ได้มาตรฐาน และแนวปฏิบัติ เดียวกัน?, อยากให้กรมสรรพากรเป็นผู้จัดอบรมเอง เพื่อให้ได้มาตรฐาน และแนวปฏิบัติ เดียวกัน? หมายถึง, อยากให้กรมสรรพากรเป็นผู้จัดอบรมเอง เพื่อให้ได้มาตรฐาน และแนวปฏิบัติ เดียวกัน? คือ, อยากให้กรมสรรพากรเป็นผู้จัดอบรมเอง เพื่อให้ได้มาตรฐาน และแนวปฏิบัติ เดียวกัน? ความหมาย, อยากให้กรมสรรพากรเป็นผู้จัดอบรมเอง เพื่อให้ได้มาตรฐาน และแนวปฏิบัติ เดียวกัน? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากให้กรมสรรพากรเป็นผู้จัดอบรมเอง เพื่อให้ได้มาตรฐาน และแนวปฏิบัติ เดียวกัน?

อยากให้กรมสรรพากรเป็นผู้จัดอบรมเอง เพื่อให้ได้มาตรฐาน และแนวปฏิบัติ เดียวกัน

คำตอบ

ตามประกาศอธิบดีกรมสรรพากร เรื่องกำหนด หลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการเป็นองค์กรวิชาชีพบัญชีหรือหน่วยงานที่อธิบดี ให้ความเห็นชอบในการจัดอบรมทางด้านกฎหมายภาษีอากรแก่ผู้สอบบัญชีภาษีอากร ลงวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2546 ซึ่งกำหนดให้องค์กร วิชาชีพบัญชีฯต้องเป็นสถาบันอุดมศึกษาหรือสถานฝึกอบรมวิชาชีพเอกชนที่มีฐานะเป็นบริษัทหรือห้างหุ้นส่วนนิติบุคคล มูลนิธิ หรือสมาคม เท่านั้น แต่อย่างไรก็ดี กรมสรรพากรมีนโยบายจะให้สรรพากรสาส์น เป็นองค์กรวิชาชีพบัญชีฯ เพื่อให้บริการจัดอบรมกฎหมายภาษีอากรให้กับ ผู้สอบบัญชีภาษีอากร ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการ ขอขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์กรมสรรพากร

อยากให้กรมสรรพากรเป็นผู้จัดอบรมเอง เพื่อให้ได้มาตรฐาน และแนวปฏิบัติ เดียวกัน, อยากให้กรมสรรพากรเป็นผู้จัดอบรมเอง เพื่อให้ได้มาตรฐาน และแนวปฏิบัติ เดียวกัน หมายถึง, อยากให้กรมสรรพากรเป็นผู้จัดอบรมเอง เพื่อให้ได้มาตรฐาน และแนวปฏิบัติ เดียวกัน คือ, อยากให้กรมสรรพากรเป็นผู้จัดอบรมเอง เพื่อให้ได้มาตรฐาน และแนวปฏิบัติ เดียวกัน ความหมาย, อยากให้กรมสรรพากรเป็นผู้จัดอบรมเอง เพื่อให้ได้มาตรฐาน และแนวปฏิบัติ เดียวกัน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu