ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การอบรมแบบนี้ (ครั้งนี้) ของกรมสรรพากรน่าจะเป็นชั่วโมงการอบรม TA ด้วย?, การอบรมแบบนี้ (ครั้งนี้) ของกรมสรรพากรน่าจะเป็นชั่วโมงการอบรม TA ด้วย? หมายถึง, การอบรมแบบนี้ (ครั้งนี้) ของกรมสรรพากรน่าจะเป็นชั่วโมงการอบรม TA ด้วย? คือ, การอบรมแบบนี้ (ครั้งนี้) ของกรมสรรพากรน่าจะเป็นชั่วโมงการอบรม TA ด้วย? ความหมาย, การอบรมแบบนี้ (ครั้งนี้) ของกรมสรรพากรน่าจะเป็นชั่วโมงการอบรม TA ด้วย? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การอบรมแบบนี้ (ครั้งนี้) ของกรมสรรพากรน่าจะเป็นชั่วโมงการอบรม TA ด้วย?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp การอบรมแบบนี้ ครั้งนี้ ของกรมสรรพากรน่าจะเป็นชั่วโมงการอบรม TA ด้วย เพราะมีประโยชน์มาก TA บางคนเดินทางมาไกลจากต่างจังหวัด ก็หลายคนจะได้ถือเป็นค่าใช้จ่ายในการเดินทางของ TA

คำตอบ

ผู้สอบบัญชีภาษีอากรไม่สามารถนับเป็นชั่วโมงการอบรมได้ตามประกาศอธิบดีกรมสรรพากร เรื่อง หลักเกณฑ์ วิธีการ และ เงื่อนไข การอบรมทางด้านกฎหมายภาษีอากรของผู้สอบบัญชีภาษีอากร ลงวันที่ 14 กุมภาพันธ์ พ ศ 2546 ขอขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์กรมสรรพากร

การอบรมแบบนี้ (ครั้งนี้) ของกรมสรรพากรน่าจะเป็นชั่วโมงการอบรม TA ด้วย, การอบรมแบบนี้ (ครั้งนี้) ของกรมสรรพากรน่าจะเป็นชั่วโมงการอบรม TA ด้วย หมายถึง, การอบรมแบบนี้ (ครั้งนี้) ของกรมสรรพากรน่าจะเป็นชั่วโมงการอบรม TA ด้วย คือ, การอบรมแบบนี้ (ครั้งนี้) ของกรมสรรพากรน่าจะเป็นชั่วโมงการอบรม TA ด้วย ความหมาย, การอบรมแบบนี้ (ครั้งนี้) ของกรมสรรพากรน่าจะเป็นชั่วโมงการอบรม TA ด้วย คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu