ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

กรณีห้างฯ รับผลิตสิ่งของตามคำสั่งให้ผลิต?, กรณีห้างฯ รับผลิตสิ่งของตามคำสั่งให้ผลิต? หมายถึง, กรณีห้างฯ รับผลิตสิ่งของตามคำสั่งให้ผลิต? คือ, กรณีห้างฯ รับผลิตสิ่งของตามคำสั่งให้ผลิต? ความหมาย, กรณีห้างฯ รับผลิตสิ่งของตามคำสั่งให้ผลิต? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

กรณีห้างฯ รับผลิตสิ่งของตามคำสั่งให้ผลิต?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp กรณีห้างฯ รับผลิตสิ่งของตามคำสั่งให้ผลิต nbsp ไม่ได้เป็นผู้จำหน่ายปลีกหรือส่งเอง ไม่ทราบว่า นอกจากรายงานภาษีซื้อ รายงานภาษีขายแล้วจะ ต้องทำรายงานสินค้าและวัตถุดิบด้วยหรือไม่ กรณีไม่มีสินค้าคงเหลือ

คำตอบ

ผู้ประกอบการจดทะเบียนมีหน้าที่ต้องจัดทำรายงานเกี่ยวกับการเสียภาษีมูลค่าเพิ่ม ตามมาตรา 87   ดังนี้                   1 รายงานภาษีขาย                   2 รายงานภาษีซื้อ                   3 รายงานสินค้าและวัตถุดิบ เฉพาะผู้ประกอบการจดทะเบียนที่ประกอบกิจการขายสินค้า   ขอขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์กรมสรรพากร

กรณีห้างฯ รับผลิตสิ่งของตามคำสั่งให้ผลิต, กรณีห้างฯ รับผลิตสิ่งของตามคำสั่งให้ผลิต หมายถึง, กรณีห้างฯ รับผลิตสิ่งของตามคำสั่งให้ผลิต คือ, กรณีห้างฯ รับผลิตสิ่งของตามคำสั่งให้ผลิต ความหมาย, กรณีห้างฯ รับผลิตสิ่งของตามคำสั่งให้ผลิต คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu