ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ตามหน้ารายงานการตรวจสอบและรับรองบัญชี ตามข้อ 4?, ตามหน้ารายงานการตรวจสอบและรับรองบัญชี ตามข้อ 4? หมายถึง, ตามหน้ารายงานการตรวจสอบและรับรองบัญชี ตามข้อ 4? คือ, ตามหน้ารายงานการตรวจสอบและรับรองบัญชี ตามข้อ 4? ความหมาย, ตามหน้ารายงานการตรวจสอบและรับรองบัญชี ตามข้อ 4? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ตามหน้ารายงานการตรวจสอบและรับรองบัญชี ตามข้อ 4?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp ตามหน้ารายงานการตรวจสอบและรับรองบัญชี nbsp ตามข้อ 4 nbsp ที่ว่าการปรับปรุงกำไร ขาดทุน สุทธิทางบัญชีเป็นทางภาษี nbsp ถ้ามีค่ารับรองเกินกว่า ที่ประมวลรัษฎากรกำหนด nbsp มีค่าเสื่อมราคารถยนต์ มีค่าใช้จ่ายต้องห้าม ฯลฯ ต้องมาเปิดเผยในข้อ 4 ด้วยหรือไม่

คำตอบ

หากรายการดังกล่าวได้ทำการปรับปรุงแล้ว   ไม่ต้องนำมาเปิดเผยในหน้ารายงานการตรวจสอบและรับรองบัญชี ตามข้อ 4     เว้น แต่ได้แนะให้นิติบุคคลทำการแก้ไขปรับปรุง แต่ไม่ยอมปรับปรุง ขอขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์กรมสรรพากร

ตามหน้ารายงานการตรวจสอบและรับรองบัญชี ตามข้อ 4, ตามหน้ารายงานการตรวจสอบและรับรองบัญชี ตามข้อ 4 หมายถึง, ตามหน้ารายงานการตรวจสอบและรับรองบัญชี ตามข้อ 4 คือ, ตามหน้ารายงานการตรวจสอบและรับรองบัญชี ตามข้อ 4 ความหมาย, ตามหน้ารายงานการตรวจสอบและรับรองบัญชี ตามข้อ 4 คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu