ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การอบรมภาษีอย่างน้อยปีละ 9 ชม. ถ้าเป็นการจัดอบรมของบริษัทแบบ Inhouse Tranning?, การอบรมภาษีอย่างน้อยปีละ 9 ชม. ถ้าเป็นการจัดอบรมของบริษัทแบบ Inhouse Tranning? หมายถึง, การอบรมภาษีอย่างน้อยปีละ 9 ชม. ถ้าเป็นการจัดอบรมของบริษัทแบบ Inhouse Tranning? คือ, การอบรมภาษีอย่างน้อยปีละ 9 ชม. ถ้าเป็นการจัดอบรมของบริษัทแบบ Inhouse Tranning? ความหมาย, การอบรมภาษีอย่างน้อยปีละ 9 ชม. ถ้าเป็นการจัดอบรมของบริษัทแบบ Inhouse Tranning? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การอบรมภาษีอย่างน้อยปีละ 9 ชม. ถ้าเป็นการจัดอบรมของบริษัทแบบ Inhouse Tranning?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp การอบรมภาษีอย่างน้อยปีละ 9 ชม ถ้าเป็นการจัดอบรมของบริษัทแบบ Inhouse Tranning แต่ไม่มีประกาศนียบัตร ให้ถือว่า TA ได้รับการอบรมแล้วหรือไม่ nbsp บริษัทที่จัด Inhouse Tranning nbsp เป็นบริษัท ที่อธิบดีกำหนด

คำตอบ

ในการอบรมด้านกฎหมายภาษีอากรอย่างน้อยปีละ 9 ชม นั้นจะต้องเป็นหลักสูตรขององค์กรวิชาชีพบัญชีที่อธิบดีกรมสรรพากรให้ ความเห็นชอบ ปัจจุบันมี 18 องค์กร ซึ่งองค์กรฯ จะออกหนังสือรับรองให้กับ       ผู้เข้ารับการอบรม เพื่อเป็นหลักฐานในการแจ้งการอบรมของ ทุกปีกับกรมสรรพากรขอให้ท่านติดตามจาก เว็บไซต์ ของกรมสรรพากรที่ www rd go th   ในผู้ตรวจสอบและรับรองบัญชี หัวข้อ “ องค์กร วิชาชีพบัญชีฯ ” ขอขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์กรมสรรพากร

การอบรมภาษีอย่างน้อยปีละ 9 ชม. ถ้าเป็นการจัดอบรมของบริษัทแบบ Inhouse Tranning, การอบรมภาษีอย่างน้อยปีละ 9 ชม. ถ้าเป็นการจัดอบรมของบริษัทแบบ Inhouse Tranning หมายถึง, การอบรมภาษีอย่างน้อยปีละ 9 ชม. ถ้าเป็นการจัดอบรมของบริษัทแบบ Inhouse Tranning คือ, การอบรมภาษีอย่างน้อยปีละ 9 ชม. ถ้าเป็นการจัดอบรมของบริษัทแบบ Inhouse Tranning ความหมาย, การอบรมภาษีอย่างน้อยปีละ 9 ชม. ถ้าเป็นการจัดอบรมของบริษัทแบบ Inhouse Tranning คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu