ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

หากได้เป็น TA และ CPA (ได้มาภายหลัง) ถ้าใช้ TA ลงลายมือชื่อห้างฯ ขนาดเล็กต้องแจ้งจำนวนธุรกิจต่อ กบช. หรือไม่?, หากได้เป็น TA และ CPA (ได้มาภายหลัง) ถ้าใช้ TA ลงลายมือชื่อห้างฯ ขนาดเล็กต้องแจ้งจำนวนธุรกิจต่อ กบช. หรือไม่? หมายถึง, หากได้เป็น TA และ CPA (ได้มาภายหลัง) ถ้าใช้ TA ลงลายมือชื่อห้างฯ ขนาดเล็กต้องแจ้งจำนวนธุรกิจต่อ กบช. หรือไม่? คือ, หากได้เป็น TA และ CPA (ได้มาภายหลัง) ถ้าใช้ TA ลงลายมือชื่อห้างฯ ขนาดเล็กต้องแจ้งจำนวนธุรกิจต่อ กบช. หรือไม่? ความหมาย, หากได้เป็น TA และ CPA (ได้มาภายหลัง) ถ้าใช้ TA ลงลายมือชื่อห้างฯ ขนาดเล็กต้องแจ้งจำนวนธุรกิจต่อ กบช. หรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

หากได้เป็น TA และ CPA (ได้มาภายหลัง) ถ้าใช้ TA ลงลายมือชื่อห้างฯ ขนาดเล็กต้องแจ้งจำนวนธุรกิจต่อ กบช. หรือไม่?

หากได้เป็น TA และ CPA ได้มาภายหลัง ถ้าใช้ TA ลงลายมือชื่อห้างฯ ขนาดเล็กต้องแจ้งจำนวนธุรกิจต่อ กบช หรือไม่

คำตอบ

TA ที่ลงลายมือชื่อห้างฯ ขนาดเล็กต้องแจ้งจำนวนและรายชื่อธุรกิจกับกรมสรรพากร โดยไม่ต้องแจ้งต่อ กบช ส่วนที่ลงลายมือชื่อ ห้างฯ ขนาดใหญ่ และบริษัทจำกัด ในนาม CPA ต้องแจ้งต่อ กบช ไม่ต้องแจ้งกรมสรรพากร ขอขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์กรมสรรพากร

หากได้เป็น TA และ CPA (ได้มาภายหลัง) ถ้าใช้ TA ลงลายมือชื่อห้างฯ ขนาดเล็กต้องแจ้งจำนวนธุรกิจต่อ กบช. หรือไม่, หากได้เป็น TA และ CPA (ได้มาภายหลัง) ถ้าใช้ TA ลงลายมือชื่อห้างฯ ขนาดเล็กต้องแจ้งจำนวนธุรกิจต่อ กบช. หรือไม่ หมายถึง, หากได้เป็น TA และ CPA (ได้มาภายหลัง) ถ้าใช้ TA ลงลายมือชื่อห้างฯ ขนาดเล็กต้องแจ้งจำนวนธุรกิจต่อ กบช. หรือไม่ คือ, หากได้เป็น TA และ CPA (ได้มาภายหลัง) ถ้าใช้ TA ลงลายมือชื่อห้างฯ ขนาดเล็กต้องแจ้งจำนวนธุรกิจต่อ กบช. หรือไม่ ความหมาย, หากได้เป็น TA และ CPA (ได้มาภายหลัง) ถ้าใช้ TA ลงลายมือชื่อห้างฯ ขนาดเล็กต้องแจ้งจำนวนธุรกิจต่อ กบช. หรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu