ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ผู้สอบบัญชีภาษีอากรต้องไม่ขึ้นทะเบียนเป็นผู้ทำบัญชีกับกระทรวงพาณิชย์ ใช่หรือไม่?, ผู้สอบบัญชีภาษีอากรต้องไม่ขึ้นทะเบียนเป็นผู้ทำบัญชีกับกระทรวงพาณิชย์ ใช่หรือไม่? หมายถึง, ผู้สอบบัญชีภาษีอากรต้องไม่ขึ้นทะเบียนเป็นผู้ทำบัญชีกับกระทรวงพาณิชย์ ใช่หรือไม่? คือ, ผู้สอบบัญชีภาษีอากรต้องไม่ขึ้นทะเบียนเป็นผู้ทำบัญชีกับกระทรวงพาณิชย์ ใช่หรือไม่? ความหมาย, ผู้สอบบัญชีภาษีอากรต้องไม่ขึ้นทะเบียนเป็นผู้ทำบัญชีกับกระทรวงพาณิชย์ ใช่หรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ผู้สอบบัญชีภาษีอากรต้องไม่ขึ้นทะเบียนเป็นผู้ทำบัญชีกับกระทรวงพาณิชย์ ใช่หรือไม่?

nbsp ผู้สอบบัญชีภาษีอากรต้องไม่ขึ้นทะเบียนเป็นผู้ทำบัญชีกับกระทรวงพาณิชย์ ใช่หรือไม่

คำตอบ

กรณีผู้สอบบัญชีภาษีอากรเป็นผู้ทำบัญชี จะต้องแจ้งการขึ้นทะเบียนเป็นผู้ทำบัญชีกับกระทรวงพาณิชย์ ขอให้ตรวจสอบหลัก เกณฑ์การแจ้งการเป็นผู้ทำบัญชี ได้จากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ซึ่งเป็นหน่วยงานผู้ดูแลรับผิดชอบโดยตรงจากเว็บไซต์ ของกรมพัฒนาธุรกิจการค้า ที่ WwW thairegistration com แต่จะต้องไม่รับรองบัญชีที่ตนเป็นผู้จัดทำขึ้นเอง ขอขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์กรมสรรพากร

ผู้สอบบัญชีภาษีอากรต้องไม่ขึ้นทะเบียนเป็นผู้ทำบัญชีกับกระทรวงพาณิชย์ ใช่หรือไม่, ผู้สอบบัญชีภาษีอากรต้องไม่ขึ้นทะเบียนเป็นผู้ทำบัญชีกับกระทรวงพาณิชย์ ใช่หรือไม่ หมายถึง, ผู้สอบบัญชีภาษีอากรต้องไม่ขึ้นทะเบียนเป็นผู้ทำบัญชีกับกระทรวงพาณิชย์ ใช่หรือไม่ คือ, ผู้สอบบัญชีภาษีอากรต้องไม่ขึ้นทะเบียนเป็นผู้ทำบัญชีกับกระทรวงพาณิชย์ ใช่หรือไม่ ความหมาย, ผู้สอบบัญชีภาษีอากรต้องไม่ขึ้นทะเบียนเป็นผู้ทำบัญชีกับกระทรวงพาณิชย์ ใช่หรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu