ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

สามารถทำแผ่นป้ายประกาศรับตรวจสอบและรับรองบัญชีติดในที่สาธารณชนได้หรือไม่?, สามารถทำแผ่นป้ายประกาศรับตรวจสอบและรับรองบัญชีติดในที่สาธารณชนได้หรือไม่? หมายถึง, สามารถทำแผ่นป้ายประกาศรับตรวจสอบและรับรองบัญชีติดในที่สาธารณชนได้หรือไม่? คือ, สามารถทำแผ่นป้ายประกาศรับตรวจสอบและรับรองบัญชีติดในที่สาธารณชนได้หรือไม่? ความหมาย, สามารถทำแผ่นป้ายประกาศรับตรวจสอบและรับรองบัญชีติดในที่สาธารณชนได้หรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

สามารถทำแผ่นป้ายประกาศรับตรวจสอบและรับรองบัญชีติดในที่สาธารณชนได้หรือไม่?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp สามารถทำแผ่นป้ายประกาศรับตรวจสอบและรับรองบัญชีติดในที่สาธารณชนได้หรือไม่ โดยไม่ได้บอกว่าจะทำให้เสียภาษีน้อยลงเพียงแต่แจ้งชื่อและเบอร์โทรศัพท์ติดต่อได้หรือไม่

คำตอบ

กรมสรรพากรได้กำหนดจรรยาบรรณของผู้ตรวจสอบและรับรองบัญชี ตามมาตรา 3 สัตต แห่งประมวลรัษฎากร สำหรับ จรรยาบรรณทั่วไป คือ ไม่โฆษณาหรือยินยอมให้ผู้อื่นโฆษณาด้วยประการใด ๆ ซึ่งการประกอบวิชาชีพอันแสดงให้เห็นว่าจะช่วยเหลือให้เสีย ภาษีน้อยกว่าความเป็นจริง การโฆษณาในที่นี้หมายถึง การเผยแพร่หนังสือออกไปยังสาธารณชน การป่าวร้อง หรือป่าวประกาศไม่ว่าใช้สื่อใด ๆ และให้หมายความรวมถึงการสื่อข้อมูลในเชิงโฆษณาโดยตรงต่อกลุ่มเป้าหมาย เพื่อจูงใจให้มาเป็นลูกค้าของผู้สอบบัญชี จุดมุ่งหมายของ มรรยาทในข้อนี้ประสงค์จะให้ผู้สอบบัญชีแสดงชื่อ คุณวุฒิ ที่อยู่ หรือชื่อและที่ตั้งสำนักงานของตนเท่านั้น แต่ไม่ประสงค์ให้ผู้สอบบัญชีเสนอ ตนเองต่อสาธารณชน โดยประกาศหรือโฆษณาถึงคุณสมบัติของตนเองหรือเกียรติคุณของสำนักงาน ตลอดจนผลงานต่าง ๆ ของตนหรือของ สำนักงาน ดังนั้น กรณีทำแผ่นป้ายประกาศรับตรวจสอบและรับรองบัญชีติดในที่สาธารณชน มีไว้เพื่อให้ผู้มาติดต่อได้ทราบถึงสถานที่ตั้งของ สำนักงานเท่านั้น ป้ายดังกล่าวควรมีขนาดและลักษณะที่เหมาะสมไม่ควรมีข้อความอื่นอันจะเป็นการโฆษณา เช่น   การรับสอบบัญชี การรับวาง รูปบัญชี เป็นต้น ขอขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์กรมสรรพากร

สามารถทำแผ่นป้ายประกาศรับตรวจสอบและรับรองบัญชีติดในที่สาธารณชนได้หรือไม่, สามารถทำแผ่นป้ายประกาศรับตรวจสอบและรับรองบัญชีติดในที่สาธารณชนได้หรือไม่ หมายถึง, สามารถทำแผ่นป้ายประกาศรับตรวจสอบและรับรองบัญชีติดในที่สาธารณชนได้หรือไม่ คือ, สามารถทำแผ่นป้ายประกาศรับตรวจสอบและรับรองบัญชีติดในที่สาธารณชนได้หรือไม่ ความหมาย, สามารถทำแผ่นป้ายประกาศรับตรวจสอบและรับรองบัญชีติดในที่สาธารณชนได้หรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu