ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ในกรณีที่เป็นผู้ทำบัญชีอิสระให้กับนิติบุคคลที่เป็นบริษัทจำกัดจะเป็นผู้ตรวจสอบของห้างหุ้นส่วนจำกัด จะเหมาะสมหรือไม่?, ในกรณีที่เป็นผู้ทำบัญชีอิสระให้กับนิติบุคคลที่เป็นบริษัทจำกัดจะเป็นผู้ตรวจสอบของห้างหุ้นส่วนจำกัด จะเหมาะสมหรือไม่? หมายถึง, ในกรณีที่เป็นผู้ทำบัญชีอิสระให้กับนิติบุคคลที่เป็นบริษัทจำกัดจะเป็นผู้ตรวจสอบของห้างหุ้นส่วนจำกัด จะเหมาะสมหรือไม่? คือ, ในกรณีที่เป็นผู้ทำบัญชีอิสระให้กับนิติบุคคลที่เป็นบริษัทจำกัดจะเป็นผู้ตรวจสอบของห้างหุ้นส่วนจำกัด จะเหมาะสมหรือไม่? ความหมาย, ในกรณีที่เป็นผู้ทำบัญชีอิสระให้กับนิติบุคคลที่เป็นบริษัทจำกัดจะเป็นผู้ตรวจสอบของห้างหุ้นส่วนจำกัด จะเหมาะสมหรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ในกรณีที่เป็นผู้ทำบัญชีอิสระให้กับนิติบุคคลที่เป็นบริษัทจำกัดจะเป็นผู้ตรวจสอบของห้างหุ้นส่วนจำกัด จะเหมาะสมหรือไม่?

nbsp ในกรณีที่เป็นผู้ทำบัญชีอิสระให้กับนิติบุคคลที่เป็นบริษัทจำกัดจะเป็นผู้ตรวจสอบของห้างหุ้นส่วนจำกัด จะเหมาะสมหรือไม่

คำตอบ

กรมสรรพากรกำหนดจรรยาบรรณของผู้ตรวจสอบและรับรองบัญชีตามข้อ 2 1 8 ของ   คำสั่งกรมสรรพากรที่ ท ป 123 2545 ลงวันที่ 19 พฤศจิกายน พ ศ 2545 เรื่อง กำหนดจรรยาบรรณของผู้ตรวจสอบและรับรองบัญชีตามมาตรา 3 สัตต แห่งประมวลรัษฎากร ว่า   “ ไม่รับรองบัญชีที่ตนเป็นผู้จัดทำขึ้นเอง hellip ” ดังนั้น ผู้ตรวจสอบและรับรองบัญชีที่เป็นผู้ทำบัญชีให้กับบริษัทจำกัด จะเป็นผู้ตรวจสอบและรับรอง บัญชีของห้างหุ้นส่วนจำกัดได้ ขอขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์กรมสรรพากร

ในกรณีที่เป็นผู้ทำบัญชีอิสระให้กับนิติบุคคลที่เป็นบริษัทจำกัดจะเป็นผู้ตรวจสอบของห้างหุ้นส่วนจำกัด จะเหมาะสมหรือไม่, ในกรณีที่เป็นผู้ทำบัญชีอิสระให้กับนิติบุคคลที่เป็นบริษัทจำกัดจะเป็นผู้ตรวจสอบของห้างหุ้นส่วนจำกัด จะเหมาะสมหรือไม่ หมายถึง, ในกรณีที่เป็นผู้ทำบัญชีอิสระให้กับนิติบุคคลที่เป็นบริษัทจำกัดจะเป็นผู้ตรวจสอบของห้างหุ้นส่วนจำกัด จะเหมาะสมหรือไม่ คือ, ในกรณีที่เป็นผู้ทำบัญชีอิสระให้กับนิติบุคคลที่เป็นบริษัทจำกัดจะเป็นผู้ตรวจสอบของห้างหุ้นส่วนจำกัด จะเหมาะสมหรือไม่ ความหมาย, ในกรณีที่เป็นผู้ทำบัญชีอิสระให้กับนิติบุคคลที่เป็นบริษัทจำกัดจะเป็นผู้ตรวจสอบของห้างหุ้นส่วนจำกัด จะเหมาะสมหรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu