ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

กรณีที่ยังไม่ได้รับงานตรวจสอบจะต้องอบรม 9 ชั่วโมงต่อปีหรือไม่?, กรณีที่ยังไม่ได้รับงานตรวจสอบจะต้องอบรม 9 ชั่วโมงต่อปีหรือไม่? หมายถึง, กรณีที่ยังไม่ได้รับงานตรวจสอบจะต้องอบรม 9 ชั่วโมงต่อปีหรือไม่? คือ, กรณีที่ยังไม่ได้รับงานตรวจสอบจะต้องอบรม 9 ชั่วโมงต่อปีหรือไม่? ความหมาย, กรณีที่ยังไม่ได้รับงานตรวจสอบจะต้องอบรม 9 ชั่วโมงต่อปีหรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

กรณีที่ยังไม่ได้รับงานตรวจสอบจะต้องอบรม 9 ชั่วโมงต่อปีหรือไม่?

กรณีที่ยังไม่ได้รับงานตรวจสอบจะต้องอบรม 9 ชั่วโมงต่อปีหรือไม่

คำตอบ

ผู้สอบบัญชีภาษีอากร ถึงแม้ยังไม่ได้รับงานตรวจสอบ เมื่อได้รับการขึ้นทะเบียนและได้รับอนุญาตเป็นผู้สอบบัญชีภาษีอากรแล้ว ผู้สอบบัญชีภาษีอากรต้องเข้ารับการอบรมทางด้านกฎหมายภาษีอากรไม่น้อยกว่า 9 ชั่วโมงต่อปี จากองค์กรวิชาชีพหรือหน่วยงานที่อธิบดีให้ ความเห็นชอบ ทั้งนี้ ตามคำสั่งกรมสรรพากรที่ ท ป 98 2544 ลงวันที่ 12 มีนาคม พ ศ 2544 ขอขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์กรมสรรพากร

กรณีที่ยังไม่ได้รับงานตรวจสอบจะต้องอบรม 9 ชั่วโมงต่อปีหรือไม่, กรณีที่ยังไม่ได้รับงานตรวจสอบจะต้องอบรม 9 ชั่วโมงต่อปีหรือไม่ หมายถึง, กรณีที่ยังไม่ได้รับงานตรวจสอบจะต้องอบรม 9 ชั่วโมงต่อปีหรือไม่ คือ, กรณีที่ยังไม่ได้รับงานตรวจสอบจะต้องอบรม 9 ชั่วโมงต่อปีหรือไม่ ความหมาย, กรณีที่ยังไม่ได้รับงานตรวจสอบจะต้องอบรม 9 ชั่วโมงต่อปีหรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu