ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ทำไมผู้ใหญ่ในบ้านเมืองเรา เดี๋ยวนี้ทำอะไรเหมือนเด็กเล่นขายของจัง?, ทำไมผู้ใหญ่ในบ้านเมืองเรา เดี๋ยวนี้ทำอะไรเหมือนเด็กเล่นขายของจัง? หมายถึง, ทำไมผู้ใหญ่ในบ้านเมืองเรา เดี๋ยวนี้ทำอะไรเหมือนเด็กเล่นขายของจัง? คือ, ทำไมผู้ใหญ่ในบ้านเมืองเรา เดี๋ยวนี้ทำอะไรเหมือนเด็กเล่นขายของจัง? ความหมาย, ทำไมผู้ใหญ่ในบ้านเมืองเรา เดี๋ยวนี้ทำอะไรเหมือนเด็กเล่นขายของจัง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ทำไมผู้ใหญ่ในบ้านเมืองเรา เดี๋ยวนี้ทำอะไรเหมือนเด็กเล่นขายของจัง?

คือทำอะไรไม่เป็นชิ้นเป็อันเลย พูดอย่าง ทำอย่าง ไม่มีความจริงใจ คอยระแวงว่าคนโน่นคนนี้ จะมาทำให้ตัวเองเดือดร้อนกันในภายหลัง ก็ในเมื่อตัวเองถ้าทำถูกกฎหมายแล้วใครหน้าใหนมันจะมาทำอะไรได้ เช่นรัฐธรรมนูญ ห่วงแต่เรื่องว่าจะผ่านหรือไม่ผ่าน ในเมื่อมันดีจริงประชาชนได้ประโยชน์จริงแล้วจะห่วงไปทำไมว่าเขาจะไม่รับ ก็กลัวแต่ว่าจะซ่อนอะไรไว้หรือเปล่า อะไรถ้าดีคนกฝ้ต้องว่าดีอยู่แล้ว หรือกลัวว่าตัวเองทำไม่ดีกับคนอื่นไว้มากกลัวลูกหลานตัวเองจะไม่อยู่ในสังคมในอนาคตได้ใช่หรือไม่ผมไม่ได้เข้าข้างใครถูกก็คือไม่ผิด ผิดก็คือไม่ถูกนั่นเอง และรัฐธรรมนูญถ้าไม่ดีผมก็ไม่อยากให้ผ่านหรอกถ้าผ่านไปแล้วแก้ยากไม่ใช่กลัวเสียหน้าจะให้ผ่านให้ได้รัฐกาให้ผ่านเองก็ไม่ถูกนะอำนาจรัฐทำได้อยู่แล้ว ผมไม่ได้ดูถูกคนไทยด้วยกันหรอกนะอย่าขอแต่เพียงให้ได้เลือกตั้งแค่นั้น ไม่เลือกปีนี้ปีต่อไปค่อยเลือกก็ได้ ไม่จำเป็นต้องเร่งขนาดนั้น เอากฏหมายรัฐธรรมนูญให้ดีมีประโยชน์ต่อประชาชนจริงๆๆ แล้วค่อยเลือกตั้งก็ได้จริงใหม

คำตอบ

ทำไมผู้ใหญ่ในบ้านเมืองเรา เดี๋ยวนี้ทำอะไรเหมือนเด็กเล่นขายของจัง, ทำไมผู้ใหญ่ในบ้านเมืองเรา เดี๋ยวนี้ทำอะไรเหมือนเด็กเล่นขายของจัง หมายถึง, ทำไมผู้ใหญ่ในบ้านเมืองเรา เดี๋ยวนี้ทำอะไรเหมือนเด็กเล่นขายของจัง คือ, ทำไมผู้ใหญ่ในบ้านเมืองเรา เดี๋ยวนี้ทำอะไรเหมือนเด็กเล่นขายของจัง ความหมาย, ทำไมผู้ใหญ่ในบ้านเมืองเรา เดี๋ยวนี้ทำอะไรเหมือนเด็กเล่นขายของจัง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu