ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากรู้ความหมายของคำว่า NOSTRO ACCT คะ ช่วยบอกที ขอบคุณคะ?, อยากรู้ความหมายของคำว่า NOSTRO ACCT คะ ช่วยบอกที ขอบคุณคะ? หมายถึง, อยากรู้ความหมายของคำว่า NOSTRO ACCT คะ ช่วยบอกที ขอบคุณคะ? คือ, อยากรู้ความหมายของคำว่า NOSTRO ACCT คะ ช่วยบอกที ขอบคุณคะ? ความหมาย, อยากรู้ความหมายของคำว่า NOSTRO ACCT คะ ช่วยบอกที ขอบคุณคะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากรู้ความหมายของคำว่า NOSTRO ACCT คะ ช่วยบอกที ขอบคุณคะ?

อยากรู้ความหมายของคำว่า NOSTRO ACCT คะ ช่วยบอกที ขอบคุณคะ

คำตอบ

บัญชีเงินฝากที่ธนาคารต่างประเทศ Nostro Account               เป็นบัญชีเงินฝากที่ต้องจ่ายคืนเมื่อทวงถามหรือบัญชีเงินฝากกระแสรายวันที่เป็นเงินตราต่างประเทศ ซึ่งธนาคารในประเทศฝากไว้กับ ธนาคารอื่นในต่างประเทศ ส่วนมากมักจะเป็นธนาคารพาณิชย์ที่มีธุรกิจสัมพันธ์หรือเป็นธนาคารคู่ค้า หรือเป็นธนาคารตัวแทนที่อยู่ใน ต่างประเทศ โดยนัยนี้บางครั้งอาจเรียกว่า quot บัญชีธนาคารตัวแทน quot Correspondent Account หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า quot บัญชีของเรา quot Our Account

อยากรู้ความหมายของคำว่า NOSTRO ACCT คะ ช่วยบอกที ขอบคุณคะ, อยากรู้ความหมายของคำว่า NOSTRO ACCT คะ ช่วยบอกที ขอบคุณคะ หมายถึง, อยากรู้ความหมายของคำว่า NOSTRO ACCT คะ ช่วยบอกที ขอบคุณคะ คือ, อยากรู้ความหมายของคำว่า NOSTRO ACCT คะ ช่วยบอกที ขอบคุณคะ ความหมาย, อยากรู้ความหมายของคำว่า NOSTRO ACCT คะ ช่วยบอกที ขอบคุณคะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu