ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

มียาและสมุนไพรอะไรบ้างที่ช่วยแก้ปัญหาการหลุดร่วงของเส้นผมได้ดีและได้ผลเร็วที่สุด?, มียาและสมุนไพรอะไรบ้างที่ช่วยแก้ปัญหาการหลุดร่วงของเส้นผมได้ดีและได้ผลเร็วที่สุด? หมายถึง, มียาและสมุนไพรอะไรบ้างที่ช่วยแก้ปัญหาการหลุดร่วงของเส้นผมได้ดีและได้ผลเร็วที่สุด? คือ, มียาและสมุนไพรอะไรบ้างที่ช่วยแก้ปัญหาการหลุดร่วงของเส้นผมได้ดีและได้ผลเร็วที่สุด? ความหมาย, มียาและสมุนไพรอะไรบ้างที่ช่วยแก้ปัญหาการหลุดร่วงของเส้นผมได้ดีและได้ผลเร็วที่สุด? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

มียาและสมุนไพรอะไรบ้างที่ช่วยแก้ปัญหาการหลุดร่วงของเส้นผมได้ดีและได้ผลเร็วที่สุด?

ช่วยบอกวิธีแก้ปัญหา การหลุดร่วงของเส้นผมที่ได้ผลเร็วที่สุด และไม่มีอันตรายข้างเคียง nbsp ใครทราบช่วยบอกที

คำตอบ

ควรทำอย่างไรเมื่อผมร่วง                     ก่อนอื่นไม่ควรรีบทดลองใช้ยาเอง เพราะอาจไม่ตรงสาเหตุ หรือตัวยาไม่มีหลักฐาน ทางการแพทย์ยืนยัน ทำให้เสียทั้งค่าใช้จ่าย และเวลา อีกทั้งอาจทำให้การรักษา เป็นไปได้ยากยิ่งขึ้น ให้ดูว่าเป็นผมร่วงตามธรรมชาติหรือผมร่วงผิดปกติ โดยนับจำนวนเส้นผมที่ร่วงต่อวัน และสังเกตลักษณะเส้นผมร่วงว่าเป็นเส้นผมที่ขาด หรือเป็นผมอ่อนเส้นเล็กหรือไม่ ดูว่าผมบางลง หรือผมที่ขึ้นใหม่เส้นเล็กลงหรือไม่ หลังจากนั้นต้องหาสาเหตุ ลองนึกดูว่าช่วงที่ผ่านมามีเหตุการณ์อะไรที่อาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมร่วงได้บ้าง การดูแลเส้นผมเป็นอย่างไร ถ้าไม่แน่ใจควรปรึกษาแพทย์โดยตรงเพื่อหาสาเหตุ และการรักษาที่ถูกต้อง โดยแพทย์จะซักประวัติตรวจดูลักษณะเส้นผมและหนังศีรษะ และอาจตรวจดูด้วยกล้องจุลทรรศ์ หรือตรวจทางห้องปฏิบัติการเพิ่มเติมถ้ามีข้อบ่งชี้                   คราวนี้ท่านคงเข้าใจถึงสาเหตุของผมร่วงที่พบบ่อยแล้ว ถ้าท่านหรือคนใกล้ชิด ประสบปัญหาผมร่วง ก็คงจะดูแลและแก้ปัญหาได้อย่างเหมาะสมต่อไปได้ ที่สำคัญคือ อย่าเชื่อตามคำโฆษณาเพียงอย่างเดียว ควรใช้วิจารณญาณก่อนที่จะใช้ยาอะไร จะได้ไม่เสียใจภายหลังนะครับ ข้อมูลเพิ่มเติม หรือลองไปพบแพทย์ที่สถาบันโรคผิวหนัง สถาบันโรคผิวหนัง เลขที่ 420 7 ถนนราชวิถี แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400 โทรศัพท์ 0-2354-8036 - 40 รถประจำทางที่ผ่านหน้าสถาบันโรคผิวหนัง สาย 8 12 14 18 28 92 97 108 116 ปอ 509 510 515 524 ปอ พ 4 ปอ พ 8

มียาและสมุนไพรอะไรบ้างที่ช่วยแก้ปัญหาการหลุดร่วงของเส้นผมได้ดีและได้ผลเร็วที่สุด, มียาและสมุนไพรอะไรบ้างที่ช่วยแก้ปัญหาการหลุดร่วงของเส้นผมได้ดีและได้ผลเร็วที่สุด หมายถึง, มียาและสมุนไพรอะไรบ้างที่ช่วยแก้ปัญหาการหลุดร่วงของเส้นผมได้ดีและได้ผลเร็วที่สุด คือ, มียาและสมุนไพรอะไรบ้างที่ช่วยแก้ปัญหาการหลุดร่วงของเส้นผมได้ดีและได้ผลเร็วที่สุด ความหมาย, มียาและสมุนไพรอะไรบ้างที่ช่วยแก้ปัญหาการหลุดร่วงของเส้นผมได้ดีและได้ผลเร็วที่สุด คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu