ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

สมัครเป็นดาราหรือดีเจจะต้องเรียนอย่างไรหรือทำอย่างไรค่ะ?, สมัครเป็นดาราหรือดีเจจะต้องเรียนอย่างไรหรือทำอย่างไรค่ะ? หมายถึง, สมัครเป็นดาราหรือดีเจจะต้องเรียนอย่างไรหรือทำอย่างไรค่ะ? คือ, สมัครเป็นดาราหรือดีเจจะต้องเรียนอย่างไรหรือทำอย่างไรค่ะ? ความหมาย, สมัครเป็นดาราหรือดีเจจะต้องเรียนอย่างไรหรือทำอย่างไรค่ะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

สมัครเป็นดาราหรือดีเจจะต้องเรียนอย่างไรหรือทำอย่างไรค่ะ?

หนูมีความสามารถในการที่จะพูดคุยเก่งและเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองค่อนข้างสูงและเป็นคนที่พยายามที่สุดถ้าจะทำอะไรสักอย่างแต่ในด้านของบุคลิกอยากให้เข้ามาดูในy-l-su hotmail comค่ะ

คำตอบ

  เชิญทางนี้ มาเป็นดารา-นักแสดงกันเถอะ   หลักสูตรติวเข้มเพื่อเล่นละครจริง   ถ้าคุณเป็นบุคคลหนึ่งที่ชื่นชอบกล้าแสดงออกแต่ยังไม่มั่นใจว่าจะทำได้จริงละก้อ   ตอนนี้ บริษัทลั้ง   แอนด์   เลิฟ   ร่วมกับ   สถาบันการประชาสัมพันธ์   กรมประชาสัมพันธ์ ได้เปิดหลักสูตรติวเข้มเพื่อลงเล่นละครจริง   เพื่อสอนถึงการแสดงออกในด้านอารมณ์ต่าง ๆ ทั้งโกรธ   รัก   เกลียด   ร้องไห้ฯลฯ   และสอนให้เข้าใจถึงไลน์กล้องที่ถูกต้อง     เอกสารประกอบการลงทะเบียน   middot             สำเนาบัตรประชาชน   middot             รูปถ่ายขนาดจับโบ้ทั้งหมด 9 รูป ประกอบด้วย             - เต็มตัว 3 รูป หน้าตรง ด้านซ้าย ด้านขวา             - ครึ่งตัวหน้าเต็ม 3 รูป หน้าตรง ด้านซ้าย ด้านขวา             - ภาพ Post   Acting   อื่นๆ อีก 3 รูป   ค่าลงทะเบียน   middot             1500 บาท ครั้ง   ราคานี้ยังไม่รวม   vat 7   สอนโดย   ผู้กำกับ ดารา-นักแสดงชั้นนำ อาจารย์ผู้เขียนบทภาพยนตร์บทละคร   ทุกคนที่ลงเรียน class นี้จะมีงานรองรับแน่นอน   ติดต่อ   สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ลั้ง แอนด์ เลิฟ จำกัด   โทร 0-2298-6387   มือถือ 089-813-3667 086-366-1722   และสำนักวิชาการจัดการเพื่อการพัฒนาเศรษฐกิจวิทยาลัยการจัดการเพื่อการพัฒนา   มหาวิทยาลัยทักษิณ   เลขที่ 133 อาคาร ซีโนบริต ชั้น 9 ถ วิภาวดี-รังสิต แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400

สมัครเป็นดาราหรือดีเจจะต้องเรียนอย่างไรหรือทำอย่างไรค่ะ, สมัครเป็นดาราหรือดีเจจะต้องเรียนอย่างไรหรือทำอย่างไรค่ะ หมายถึง, สมัครเป็นดาราหรือดีเจจะต้องเรียนอย่างไรหรือทำอย่างไรค่ะ คือ, สมัครเป็นดาราหรือดีเจจะต้องเรียนอย่างไรหรือทำอย่างไรค่ะ ความหมาย, สมัครเป็นดาราหรือดีเจจะต้องเรียนอย่างไรหรือทำอย่างไรค่ะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu