ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากหาแหล่งขายชาผงและกาแฟผงโบราณของไทยที่ชงขายกัน ใครทราบ กรุณาช่วยแนะนำด้วย จะขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง?, อยากหาแหล่งขายชาผงและกาแฟผงโบราณของไทยที่ชงขายกัน ใครทราบ กรุณาช่วยแนะนำด้วย จะขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง? หมายถึง, อยากหาแหล่งขายชาผงและกาแฟผงโบราณของไทยที่ชงขายกัน ใครทราบ กรุณาช่วยแนะนำด้วย จะขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง? คือ, อยากหาแหล่งขายชาผงและกาแฟผงโบราณของไทยที่ชงขายกัน ใครทราบ กรุณาช่วยแนะนำด้วย จะขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง? ความหมาย, อยากหาแหล่งขายชาผงและกาแฟผงโบราณของไทยที่ชงขายกัน ใครทราบ กรุณาช่วยแนะนำด้วย จะขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากหาแหล่งขายชาผงและกาแฟผงโบราณของไทยที่ชงขายกัน ใครทราบ กรุณาช่วยแนะนำด้วย จะขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง?

ทราบว่าต้องซื้อชาผงเป็นปิ๊ป ไม่ทราบว่าปริมาณน้อยกว่านั้นมีไหม? และทราบจากผู้ขายว่าเป็นตราร่ม

คำตอบ

  quot ร้านสมานการค้า quot   หากกล่าวถึงกาแฟโบราณ quot ร้านสมานการค้า quot ที่ 88 ริมคลองอัมพวา ถนนเลียบนที ต อัมพวา อ อัมพวา จ สมุทรสงคราม คงไม่ต้องอ้างสรรพคุณมากนัก เนื่องจากรสชาติเป็นที่ยอมรับของคอกาแฟมานานกว่า 6 ทศวรรษ ทว่า หลังการส่งต่ออำนาจบริหารมาสู่มือของ วรวุฒิ สมานสิริกุล หรือ โอเล่ ซึ่งเป็นทายาทรุ่นที่ 3 โฉมหน้ากิจการจึงพัฒนาไปตามยุคสมัยเช่นกัน   การผลิตกาแฟผงใช้วัตถุดิบเป็นเมล็ดกาแฟ พันธุ์โรบัสต้า จาก จ ชุมพร และ พันธุ์อราบิก้า จาก จ เชียงใหม่ โดยผลิตจำหน่ายหลักๆ 2 แบบ คือ แบบแรก ผงกาแฟคั่วจากเมล็ดกาแฟล้วนๆ สำหรับนำไปทำกาแฟสด ราคา กก ละ 200-300 บาท แบบที่สอง กาแฟสูตรโบราณ ประกอบด้วย เมล็ดกาแฟผสมธัญพืชจำพวกถั่วเหลือง และถั่วลิสง เป็นต้น ราคา กก ละ 50 บาท ปัจจุบันมีลูกค้าประจำกว่า 100 ราย รวมแล้วขายกาแฟผงได้ประมาณ 1 ตันต่อเดือน     โอลเด็น กาแฟ แฟรนไชส์   โอกาศดีดีสำหรับผู้ที่รักการดื่มกาแฟ โอลเด็น กาแฟ แฟรนไชส์ เริ่มต้นที่ 20 000 บาท เรามีกาแฟผงกาแฟโบราณ ชาโบราณจำหน่าย ทั้งขายส่งและปลีก ส่งฟรีถึงบ้านรับตัวแทนจำหน่ายกาแฟทั้งกรุงเทพฯและต่างจังหวัดสนใจติดต่อเป็นตัวแทนจำหน่าย จำหน่ายเมล็ดกาแฟสด อาราบิก้า โรบัสต้า คั่วเสร็จ เราคัดสรรเมล็ดกาแฟชั้นดี มาคั่วบด เพื่อให้ได้กาแฟที่หอมกรุ่นและมีคุณภาพ สดใหม่ ทุกวันราคาเริ่มต้นเพียง 180 บาท ก ก เท่านั้น คั่วเสร็จ ขายผงกาแฟโบราณ ชาโบราณ ราคาถูกพิเศษ เหมาะสำหรับท่านที่เปิดร้านขายกาแฟและร้านอาหารทั่วไป เราผลิตสดใหม่ ทุกวันคุณนำบุญ   ต้น โทร 086-1079229 083-1240555   Oldencoffee hotmail com   เว็บไซท

อยากหาแหล่งขายชาผงและกาแฟผงโบราณของไทยที่ชงขายกัน ใครทราบ กรุณาช่วยแนะนำด้วย จะขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง, อยากหาแหล่งขายชาผงและกาแฟผงโบราณของไทยที่ชงขายกัน ใครทราบ กรุณาช่วยแนะนำด้วย จะขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง หมายถึง, อยากหาแหล่งขายชาผงและกาแฟผงโบราณของไทยที่ชงขายกัน ใครทราบ กรุณาช่วยแนะนำด้วย จะขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง คือ, อยากหาแหล่งขายชาผงและกาแฟผงโบราณของไทยที่ชงขายกัน ใครทราบ กรุณาช่วยแนะนำด้วย จะขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง ความหมาย, อยากหาแหล่งขายชาผงและกาแฟผงโบราณของไทยที่ชงขายกัน ใครทราบ กรุณาช่วยแนะนำด้วย จะขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu